พฤกษา จ่อโกยรายได้ไตรมาส4 
Loading

พฤกษา จ่อโกยรายได้ไตรมาส4 

วันที่ : 7 ตุลาคม 2565
ตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงยังคงมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองในแต่ละย่านของกรุงเทพฯ
          พฤกษา โชว์ความพร้อมเดินหน้าโอนคอนโดฯทำเลเด่นใจกลางเมืองรวม 6 โครงการ มูลค่าเกือบ 15,000 ล้าน ไตรมาส 4 ลุยโอนโครงการต่อเนื่อง นำร่องโครงการ "แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน" เป็นแห่งแรก ไลฟ์สไตล์คอนโดฯระดับไฮเอนด์ พร้อมมอบสิทธิ์รับส่วนลดสูงสุดถึง 9 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคม 2565 สำหรับลูกค้าที่จอง 6 โครงการพร้อมอยู่ใหม่แกะกล่อง

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงยังคงมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองในแต่ละย่านของกรุงเทพฯ โดยช่วงครึ่งปีหลังปีนี้ บริษัทมีความพร้อมในการโอนคอนโดมิเนียมซึ่งสร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่รวม 6 โครงการ แต่ละโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพย่านใจกลางเมือง การเดินทางสะดวกและเชื่อมโยงชีวิตเข้ากับไลฟ์สไตล์เมืองทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทั้งสองกลุ่ม คือ กลุ่มที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองและกลุ่มที่ต้องการมีอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

          โดยช่วงไตรมาส 3 ได้เริ่มทยอยรับรู้รายได้จากโครงการ เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์, แชปเตอร์ เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์ และโครงการแรกของไตรมาส 4 นี้ที่จะเริ่มโอน "แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน"เป็นที่แรก  จากนั้นจะทยอยโอน เดอะไพรเวซี่ จตุจักร, พลัมคอนโด พระราม 2 และ  พลัมคอนโด สุขุมวิท 62 ภายในสิ้นปี 2565 มูลค่ารวมทั้ง 6 โครงการอยู่ที่ประมาณ 15,000 ล้านบาท

          ทางด้าน นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ให้ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโครงการแชปเตอร์ จุฬา- สามย่าน ว่า ทำเลสามย่าน ถือเป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยม เนื่องจากเป็นย่านที่มีการลงทุน เมกะโปรเจกต์ใหญ่มากมาย ทั้งอาคารสำนักงาน ชอปปิงมอลล์ต่างๆ ตลอดจนส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (หัวลำโพง-หลักสอง) ที่เปิดให้บริการแล้ว

          โครงการแชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน เป็นคอนโดฯสูง 31 ชั้น จำนวน 179 ยูนิต มีระบบอาคารจอดรถอัตโนมัติ (Auto Parking) 100% จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางถึง 4 ชั้น  และทางโครงการแชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน จะจัดงาน OPEN HOUSE ในวันที่ 29-30 ตุลาคมนี้ พร้อมได้จัดโปรโมชัน ลูกค้าที่จองทั้ง 6 โครงการคอนโดฯ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 900,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคม 2565
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ