วายด์อินทีเรีย เจาะทุกเซ็กเมนต์
Loading

วายด์อินทีเรีย เจาะทุกเซ็กเมนต์

วันที่ : 22 ตุลาคม 2565
พรีโม เตรียมเดินหน้าเจาะกลุ่มตลาดสำคัญ เช่น ตลาดตกแต่งปล่อยเช่าห้องพักให้ชาวต่างชาติ ตอบโจทย์นักลงทุนในการปรับปรุงตกแต่งคอนโดฯ ให้ดึงดูดชาวต่างชาติที่มองหาที่พักระยะยาว
           น.ส.จตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น หรือ PRI เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ธุรกิจบริการออกแบบและตกแต่งภายในได้รับอานิสงส์เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน เมื่อโควิด-19 คลี่คลาย หลายประเทศทยอยกลับมาเปิดประเทศอีกครั้ง ในเดือน ต.ค.นี้ จึงมีแนวโน้มความต้องการตกแต่งคอนโดมิเนียมบ้านจัดสรร และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการกลับมาของพนักงานชาวต่างชาติเข้ามาทำงานในไทย

          ทั้งนี้ PRI เตรียมส่งบริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด บริษัทย่อยในเครือ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการออกแบบและตกแต่งภายในแบบครบวงจร เจาะตลาดทุกเซ็กเมนต์ เบื้องต้น เตรียมเดินหน้าเจาะกลุ่มตลาดสำคัญ เช่น ตลาดตกแต่งปล่อยเช่าห้องพักให้ชาวต่างชาติ ตอบโจทย์นักลงทุนในการปรับปรุงตกแต่งคอนโดฯ ให้ดึงดูดชาวต่างชาติที่มองหาที่พักระยะยาว ตลาดตกแต่งเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มอยู่อาศัยเองและกลุ่มลงทุนปล่อยเช่า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สิน
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ