เมเจอร์ เผยกระแสหุ้นกู้ดีดันยอดขายทะลุ 1,600ล.
Loading

เมเจอร์ เผยกระแสหุ้นกู้ดีดันยอดขายทะลุ 1,600ล.

วันที่ : 29 มีนาคม 2566
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เผย กระแสดีหุ้นกู้และที่อยู่อาศัย นักลงทุน- ผู้ซื้อ ล่าสุดโกยยอดขาย หุ้นกู้ เต็มจำนวน 1,600 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนต่อบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเปิดโครงการใหม่-ขยายสู่ธุรกิจตามแผนงาน
     
          นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า หลังจากเปิดการเสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/66 เป็นหุ้นกู้อายุ 2 ปี 7 เดือน มูลค่า 1,600 ล้านบาท เมื่อวันที่ 21-23 มี.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทสามารถปิดการขายหุ้นกู้เต็มจำนวนได้อย่างรวดเร็ว

          "ยอดขายหุ้นกู้ที่สามารถปิดได้เต็มจำนวน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทั้งคุณภาพโครงการ ความสามารถในการบริหารจัดการความเสี่ยง ไปจนถึงแผนการเติบโตสู่อนาคต"

          นอกจากได้รับการตอบรับที่ดีในฝั่งหุ้นกู้แล้ว บริษัทยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาด้วย อาทิ การจัดแคมเปญ Deal of The Year สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และการจัดงาน Grand Opening โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา เมื่อวันที่ 25-26 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน โครงการคอนโดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างก็ยังได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง

          หลังจากนี้ บริษัทจะเร่งเดินหน้าธุรกิจตามแผนงาน "LifeScape at a New Height" ที่ประกาศไว้เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1. Solidify ResidentialScape ผลักดันความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจหลักอย่างธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัย เปิดโครงการใหม่ 7 โครงการ 14,700 ล้านบาท 2. Fortify LifeScape & PetScape ตอกย้ำความแข็งแกร่งให้จุดเด่นของแบรนด์ ยืนหยัดในฐานะอันดับ 1 โครงการที่อยู่อาศัยเลี้ยงสัตว์ได้ และ 3. Diversify Revenue ปรับเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวราบ พร้อมขยายธุรกิจใหม่ๆ นอกเหนือจากธุรกิจด้านอสังหาฯ เช่น ธุรกิจ HealthScape และ Techscape
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ