อสังหาฯ คึกคักรับกำลังซื้อ-ตลาดฟื้น โกยยอดขาย มหกรรมบ้าน-คอนโดฯ
Loading

อสังหาฯ คึกคักรับกำลังซื้อ-ตลาดฟื้น โกยยอดขาย มหกรรมบ้าน-คอนโดฯ

วันที่ : 29 มีนาคม 2566
ANANDA เผยว่า การจัดงานในช่วง 4 วันที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยมียอดลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมและซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าจำนวนมาก ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจและมีศักยภาพสามารถติดตามต่อเนื่องได้อีกกว่า 2,500 ราย
          "ออริจิ้น " โชว์ความสำเร็จ "The Origin Collection" หลังยกทัพเปิดตัวคอนโดฯ "ดิ ออริจิ้น" โครงการใหม่ พร้อมกัน 9 ทำเล กวาดยอดขายทะลุ 2,000 ล้านบาท ขณะบ้าน-คอนโดยังคึกกวาดยอดงานมหกรรม New High 800 ล้านบาท ด้านอนันดาฯ กวาดยอดขาย 4 วัน 500 ล้าน มั่นใจกำลังซื้อคอนโดฯติดรถไฟฟ้ายังไปได้ดี คนรุ่นใหม่ต้องการใช้ชีวิตสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับ "ANANDA URBAN CARAVAN" ที่ประเดิมจัดครั้งที่1 ของปี 66 ภายใน "งานมหกรรมบ้านและคอนโด" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 มี.ค. 66 อนันดาฯ ได้จัดโปรโมชันที่จับต้องได้ตาม 8 นโยบาย อนันดา 66 ให้คนเมือง พร้อมอยู่ พร้อมย้ายทันที เพื่อส่งเสริมการขายและกระตุ้นเศรษฐกิจของคนเมือง โดยมีสินค้าพร้อมอยู่พร้อมโอนบน ครบทุกเซกเมนต์ กว่า 44,500 ล้านบาท ที่สามารถรองรับการขายให้กับลูกค้าได้ทันที

          โดยนำเสนอห้องรูปแบบใหม่ "The all new collection" ได้ทุกอย่างตามที่เห็น เพื่อสร้างความแตกต่าง และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลายในทุกมิติ ทั้งคอนโดฯ บ้าน และทาวน์โฮม ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายคนเมือง เข้าชมและจองโครงการ อีกทั้ง เอเยนต์และบล็อกเกอร์ชั้นนำจำนวนมากให้ความสนใจติดต่อเพื่อเป็นตัวแทนขายโครงการพร้อมอยู่ พร้อมโอน โดยสามารถสร้างยอดขายภายในงานเพียง 4 วัน รวมกว่า 500 ล้านบาท

          "การจัดงานในช่วง 4 วันที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยมียอดลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมและซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าจำนวนมาก ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจและมีศักยภาพสามารถติดตามต่อเนื่องได้อีกกว่า 2,500 ราย คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายต่อเนื่องได้อีกกว่า 500 ล้านบาท"

          นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า หลังเปิดตัว ดิ ออริจิ้น คอลเลกชัน คอนโดมิเนียมเจาะกลุ่ม Gen Z และ First Jobber ภายใต้ แบรนด์ดิ ออริจิ้น เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี พร้อมกัน 9 ทำเล ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล เขตพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ในช่วงงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯครั้งที่ 43 บริษัทได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากทุกช่องทางการขาย ทั่วไทย ส่งผลให้มียอดขายแบรนด์ดิ ออริจิ้น มากถึง 1,500 ยูนิต หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

          "แบรนด์ดิ ออริจิ้น เป็นแบรนด์คอนโดที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ เราให้ทั้งฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ ทำเลที่โดนใจ พร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ และเป็นราคาที่หาที่อื่นไม่ได้ เช่น โครงการดิ ออริจิ้น เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่มีราคาเริ่มต้น1.29 ล้านบาท  ส่งผลให้ The Origin Collection ได้รับความไว้วางใจและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว"

          ขณะเดียวกัน ภาพรวมงานมหกรรมบ้านและคอนโดในครั้งนี้ บริษัทก็ได้รับการตอบรับอย่างดี มียอดขายในช่วง 4 วัน ทำ New High ถึงกว่า 200 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 800 ล้านบาท โดยมาจากโครงการคอนโดทุกเซกเมนต์ ทั้งระดับ Mid-end ถึง High-end รวมถึงโครงการบ้านหลากหลายแบรนด์ภายใต้บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) ที่มาร่วมออกบูทพร้อมกัน ก็ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยม
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ