PF เปิดไอคอนโดแอคทีฟพัฒนาการ มูลค่า1พันล้าน จอง10-11มิ.ย.นี้ 
Loading

PF เปิดไอคอนโดแอคทีฟพัฒนาการ มูลค่า1พันล้าน จอง10-11มิ.ย.นี้ 

วันที่ : 7 มิถุนายน 2566
PF เตรียมเปิดจองโครงการใหม่ ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ มูลค่า 1,000 ล้านบาท ในช่วงวันที่ 10-11 มิ.ย.นี้ หวังจับตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยเริ่มต้นทำงาน รวมถึงกลุ่มนักศึกษา
           นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ “ไอคอนโด” คือ โครงการ ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและเปิดจองวันที่ 10-11 มิถุนายนนี้ ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาทต่อยูนิต

          สำหรับโครงการ ไอคอนโด แอททีฟ พัฒนาการ เป็นคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์น 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 445 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A จำนวน 231 ยูนิต และ อาคาร B จำนวน 214 ยูนิต บนพื้นที่ 5 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลถนนพัฒนาการ 37 โดยรูปแบบห้อง ประกอบด้วย ห้อง 1 Bedroom ขนาด 24–30 ตารางเมตร และ ห้อง 2 Bedroom ขนาด 45.7 ตารางเมตร ทุกห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบ Fully Furnished

          โดยโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่ติดกับโรงพยาบาลสินแพทย์แห่งใหม่ สามารถเดินถึงทั้งมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่นในไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งแอร์พอร์ตลิงก์และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และใกล้ทางด่วน 2 เส้นหลัก ได้แก่ ทางพิเศษศรีรัชและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ทั้ง โลตัสพัฒนาการ เเม็กซ์แวลูพัฒนาการ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ โรงเรียนปาณยาพัฒนาการ แม็คโครสำนักงานใหญ่ เป็นทำเลเมืองที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยที่สุดอีกแห่งหนึ่ง

          ทั้งนี้ โครงการ ไอคอนโด แอททีฟ พัฒนาการ พัฒนาขึ้นเพื่อจับตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยเริ่มต้นทำงาน รวมถึงกลุ่มนักศึกษา ด้วยการเลือกทำเลที่ตั้งบนถนนพัฒนาการที่เชื่อมต่อย่านธุรกิจเอกมัย ทองหล่อ และยังใกล้มหาวิทยาลัย โดยเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น ภายใต้แนวคิด "Active" สะท้อนถึงความไม่หยุดนิ่ง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างตรงจุด

          นายวงศกรณ์ กล่าวอีกว่า โครงการยังมีจุดเด่นที่เน้นตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้มีพื้นที่รองรับทั้งจุดรับส่งอาหารและห้องจัดเก็บพัสดุ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์รูปแบบใหม่ ๆ เช่น จักรยานออกกำลัง แบบ Virtual Cycling กระจกออกกำลังกายอัจฉริยะ Fitness Mirror ที่เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

          นอกจากนี้ ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Face Recognition ระบบสแกนทะเบียนรถเข้าออก ตลอดจนมีการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ SCG Bi-ion ให้คุณภาพอากาศที่ดีทั้งในล็อบบี้ ฟิตเนส และ Co-working Space ทุกห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่สามารถกรองฝุ่น PM2.5 และ ประตูห้องระบบ Digital Door Lock ที่สามารถควบคุมด้วยแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน ทั้งปลอดภัยและสะดวกสบาย
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ