อสังหาฯน้องใหม่รุกตลาดทาวน์โฮมหรู สิรวิชญ์ เกิดพุฒ ปั้นแบรนด์ POSH สร้างชื่อ
Loading

อสังหาฯน้องใหม่รุกตลาดทาวน์โฮมหรู สิรวิชญ์ เกิดพุฒ ปั้นแบรนด์ POSH สร้างชื่อ

วันที่ : 25 กันยายน 2566
304 ดีเวลลอปเม้นท์ เผยถึง จุดขายของแบรนด์ว่า เราเป็นแบรนด์น้องใหม่ เพราะฉะนั้นเรามีความจำเป็นที่จะต้องไฟแรง และจะต้องตั้งใจ ทั้งคุณภาพในเรื่องของผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ดี และหลากหลาย เช่น การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสำหรับผู้อยู่อาศัย
          ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง "สิรวิชญ์ เกิดพุฒ" ซีอีโอ บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ฯ รุกอสังหาฯ เปิดโฉมโครงการใหม่ "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" ทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี ชูจุดเด่น Multifunctional Home & Office กับ 6 จุดแข็ง เผยทีมงานแข็งแกร่ง เติบโตมาจากสายงานออกแบบ และพัฒนาที่อยู่อาศัย แย้มปี 67 พัฒนาบ้านเดี่ยวหรู ราคาเริ่มต้น 25 ล้าน ตอบโจทย์นักธุรกิจ

          นายสิรวิชญ์ เกิดพุฒ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นและ ความตั้งใจในการเข้าสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพว่า เดิมทำธุรกิจออกแบบตกแต่ง และปรับปรุงบ้าน, อาคารสำนักงาน และโชว์รูม มากว่า 7 ปี ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบก่อสร้างตกแต่งโครงการต่างๆ มากมายหลายร้อยโครงการ จึงตัดสินใจตั้งบริษัทใหม่ขึ้นมา ต้องการเข้าสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ตนเองรับผิดชอบ แต่มีขนาดธุรกิจใหญ่กว่าธุรกิจที่ทำเกี่ยวกับการออกแบบ และธุรกิจการจ้างเหมาแบบเบ็ดเสร็จ (เทิร์นคีย์)

          สำหรับโครงการแรกที่เปิดตัวออกสู่ตลาด พัฒนาภายใต้ชื่อโครงการ "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัยรามอินทรา) รูปแบบทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักชัวรีเหนือกาลเวลา หรือ Timeless Modern Luxury ด้วยดีไซน์ที่เรียบแต่ยังคงความหรู สวยงามไม่ล้าสมัย พร้อมดึงความเป็นธรรมชาติเข้ามาโอบล้อมบ้าน เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมออกแบบรองรับการขยายพื้นที่ในอนาคต

          "เราพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ความสมดุลในการใช้ชีวิต บ้าน ที่เราสร้างขึ้นมา จึงให้ความสำคัญในการตอบโจทย์ที่หลากหลายสำหรับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะใช้เป็นบ้านหรือเป็นออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งหากลูกค้าต้องการเปิดเป็นคลินิก หรือการพาณิชย์ต่างๆ สิ่งสำคัญต้องมองภาพของทำเลให้ออก จะพัฒนาอสังหาฯ ชนิดใดบนพื้นที่ตรงนั้น จะมีฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดอย่างไร"

          โดย "POSH Nakniwas EkkamaiRamintra" เน้นคอนเซ็ปต์ในรูปแบบของ Multifunctional Home & Office หรือ บ้านและสำนักงานแบบอเนกประสงค์ ที่มีจุดแข็ง ได้แก่ 1. Universal Design 2. Nature Centered 3. Multifunction Space 4. Place for all Generation 5. City Life Location และ 6. All Area Connected

          "POSH Nakniwas EkkamaiRamintra" มีมูลค่าประมาณ 150 ล้านบาท พัฒนาบนเนื้อที่ 0-3-21 ไร่ รูปแบบทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น มีทั้งหมด 6 ยูนิต มี 2 เฟสๆ 3 ยูนิต มุ่งเน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำการธุรกิจหรือการพาณิชย์ต่างๆ หรือต้องการโฮมออฟฟิศแบบเต็มรูปแบบ มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 389-548 ตร.ม. บนเนื้อที่ 41-63 ตร.ว. ราคาเริ่มต้นที่ 18.9 ล้านบาท จนไปถึงราคา 30.5 ล้านบาท

          "โลเกชัน เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา เป็นอีกหนึ่งเส้นเลือดใหญ่ของกรุงเทพฯ ซึ่งแตกแขนงเส้นทางต่างๆ เข้าสู่เมืองในรอบทิศของกรุงเทพฯ มีสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายครบครัน เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่น่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ เราจึงมั่นใจว่าเราได้เลือกโลเกชันที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดในการพัฒนาโครงการแรกของเรา"

          อสังหาฯ น้องใหม่ต้อง 'ไฟแรง' เน้นเรื่องคุณภาพ-บริการที่ดี

          นายสิรวิชญ์ กล่าวถึงจุดขายของแบรนด์ว่า เราเป็นแบรนด์น้องใหม่ เพราะฉะนั้นเรามีความจำเป็นที่จะต้องไฟแรง และจะต้องตั้งใจ ทั้งคุณภาพในเรื่องของผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ดี และหลากหลาย เช่น การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสำหรับผู้อยู่อาศัย

          "ทีมงานของเราเติบโตและพัฒนามาจากสายงานออกแบบก่อสร้าง และพัฒนาที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้น หนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุดของเรา คือความเข้าใจในมิติของความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ใช้งานอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ และเราก็ให้ความใส่ใจ ดูแลตั้งแต่การออกแบบ การขออนุญาตก่อสร้าง รวมไปถึงงานก่อสร้างและงานตกแต่งจนแล้วเสร็จ"

          นายสิรวิชญ์ ฉายภาพตลาดอสังหาฯ ว่า เราเชื่อมั่นธุรกิจในสายงานพัฒนาอสังหาฯ นั้นยังเติบโตได้อีกมาก ถึงแม้ว่าการแข่งขันจะสูง แต่ถ้ารู้ถึงความต้องการของตลาดที่แท้จริง และสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้า ที่มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน ทำให้มั่นใจจะสามารถเดินไปได้อีกไกลในธุรกิจอสังหาฯ อย่างแน่นอน

          "เราได้เตรียมแผนรุกธุรกิจอสังหาฯ ในปี 2567 ต่อเนื่องไว้เรียบร้อยแล้ว โดยพัฒนาในลักษณะของบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ เนื้อที่ประมาณ 80 ตร.วา จำนวน 6 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 25 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้านักธุรกิจที่ต้องการบ้านเดี่ยวหรูทำเลกลางเมือง"