ลุยขยายโมเดล จระเข้ช็อป หวังดันรายได้พุ่งกระฉูด!
Loading

ลุยขยายโมเดล จระเข้ช็อป หวังดันรายได้พุ่งกระฉูด!

วันที่ : 25 ตุลาคม 2566
จระเข้ คอร์ปอเรชั่น เผยว่า จระเข้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์จระเข้มายาวนานกว่า 30 ปี การทำตลาดจะประสบความสำเร็จไม่ได้หากไม่มีพันธมิตรซึ่งเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ
          นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าตรา "จระเข้" เปิดเผยว่า หนึ่งในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัทคือ การปั้นโมเดล "จระเข้ช็อป" เพื่อทำตลาดสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างครอบคลุมมากขึ้น ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำวัสดุก่อสร้าง พร้อมตอบโจทย์ปัญหาบ้านครบวงจร ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าจระเข้ในที่เดียว

          "จระเข้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์จระเข้มายาวนานกว่า 30 ปี การทำตลาดจะประสบความสำเร็จไม่ได้หากไม่มีพันธมิตรซึ่งเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ และพร้อมที่จะให้บริการสินค้าคุณภาพให้เข้าถึงผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้เราจึงปั้นโมเดล "จระเข้ช็อป" เพื่อตอบสนองลูกค้าอย่างทั่วถึง และยังขยายเพิ่มขึ้นตามจำนวนคู่ค้าที่มีศักยภาพของจระเข้ทั่วประเทศ โดยหวังว่าลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากจระเข้ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาเรื่องบ้านให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร" นายศุภพงษ์กล่าว

          สำหรับ การมีจระเข้ช็อปเข้ามามั่นใจว่าจะเพิ่มยอดขายรวมในปี 2566 นี้ โดยตั้งเป้าไว้ 3,800 ล้านบาท และในปี 2565 ที่ผ่านมาจระเข้มีอัตราการเติบโต 20% จากปีก่อนหน้า และผลิตภัณฑ์ที่เติบโตอยู่ในกลุ่มนวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้อง ผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์สีจระเข้ โดยเชื่อมั่นว่าจากแนวทางการทำตลาดร่วมกับพันธมิตรร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ จะมีส่วนผลักดันให้ยอดขายสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

 
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ