อารียาฯ ปลื้มคอนโด นาวว์เมกา ดีเกินคาด โกยยอดขาย2พันล้าน 
Loading

อารียาฯ ปลื้มคอนโด นาวว์เมกา ดีเกินคาด โกยยอดขาย2พันล้าน 

วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2566
อารียา พรอพเพอร์ตี้ หรือ A ปลื้มยอดขายคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด โครงการ NOWW MEGA ดีเกินคาด กวาดยอดขายได้แล้วกว่า 2,000 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งหมด 4,500 ล้านบาท
                 
         นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “NOWW MEGA” (นาวว์ เมกา) มูลค่าโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท โดยได้มีการเปิด Pre-sale อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติ ทำให้ขณะนี้มียอดขาย (Presale) รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

          สำหรับโครงการ NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) เป็นอีกหนึ่งโครงการที่บริษัทได้มองเห็นโอกาส และโจทย์ใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมที่เหมาะสำหรับทั้งการลงทุน และการอยู่อาศัย โดยโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 6 ไร่ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 45 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 2,030 ยูนิต พร้อมห้องชุดเพื่อการพาณิชย์อีก 10 ยูนิต หลากหลายแบบห้องตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน

          โดยมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 25.08-59.31 ตารางเมตร จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ มีทั้งหมด 29 ฟังก์ชัน ที่ได้ใช้เป็นประจำ เช่น  Live Hall ส่วนกลางแนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์ชีวิต, สุดยอด Co Living Space พร้อมฟรี High Speed Internet, Joggling track กว่า 400 เมตรให้คุณออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ และสามารถชมวิวเมืองได้ 360 องศา สูงที่สุดในเมกา บางนา เป็นการปรับฟังก์ชันการใช้งานให้เหลือแต่สิ่งที่จำเป็น และได้ใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน โดยมีค่าส่วนกลางเริ่มที่ 29 บาทต่อตารางเมตร

          ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว เป็นคอนโดมิเนียมที่บริษัทได้สร้างสรรค์ขึ้น ภายใต้แนวคิดที่แตกต่าง มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Less=Best” หรือน้อยกว่าคือดีที่สุด ด้วยการตัดสิ่งที่คิดว่าเป็นสิ่งที่ฟุ่มเฟือยออก เหลือแต่เพียงสิ่งที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้น ที่จะใส่เข้ามาในโครงการ อีกทั้งยังมีต้นทุนที่ดินที่ต่ำกว่าคู่แข่ง โดยพื้นที่โครงการเป็นที่ดินเดิมของทางบริษัท ติดเมกา บางนา ซึ่งเป็นศูนย์รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้ง กิน ดื่ม ในราคาเริ่มเพียง 1.59 ล้านบาท และสำหรับผู้ที่สนใจโครงการ NOWW MEGA สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ณ Sales Galler