PF ยึดทำเล 'รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์' ขึ้น3โครงการใหม่ - จ่อเปิดบ้านหรูริมน้ำ
Loading

PF ยึดทำเล 'รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์' ขึ้น3โครงการใหม่ - จ่อเปิดบ้านหรูริมน้ำ

วันที่ : 9 พฤษภาคม 2567
PF เผยว่า ในปี 2568 มีแผนเปิดโครงการ บ้านหรูในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น โดยบริษัทมีที่ดินติดถนนรัตนาธิเบศร์ บริเวณตัดกับถนนราชพฤกษ์ ขนาด 33 ไร่ เตรียมพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี "เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ" มูลค่าโครงการประมาณ 3,600 ล้านบาท
         'เพอร์เฟค' กางแผนรุกโครงการโซนตะวันตก ทวงแชมป์ยอดขายทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ งัดแลนด์แบงก์อีกกว่า 100 ไร่ ขึ้น 3 โครงการใหม่ภายใน 2 ปี รวมมูลค่า 6,700 ล้าน ทั้ง "เพอร์เฟค เพลส" บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง "เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ" บ้านหรูริมถนนรัตนาธิเบศร์ พร้อมปั้นบ้านหรูแบรนด์ใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านแจ้งวัฒนะ-ถนนหอการค้าไทย มีแผนผลักดันให้เป็นทั้งทำเลที่พักอาศัยคุณภาพและย่านธุรกิจแห่งใหม่ในโซนตะวันตก เผยที่ผ่านมา เพอร์เฟค พัฒนาที่ดินไป 2,000 ไร่ ป้อนที่อยู่อาศัยออกสู่ตลาดกว่า 14,000 ยูนิต

         นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF กล่าวว่า บริษัทมีแผนสร้างยอดขายเพิ่มเติมในโครงการโซนตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น รัตนาธิเบศร์ ราชพฤกษ์ แจ้งวัฒนะหอการค้าไทย ซึ่งปัจจุบันโซนตะวันตก มีการขยายตัวทางกายภาพที่ชัดเจน ทั้งโครงข่ายคมนาคม เป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า มีความคึกคักจากห้างสรรพสินค้าคอมมูนิตี้มอลล์ การเติบโตแบบก้าวกระโดด ดึงดูดให้ทำเลนี้เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของคนซื้อบ้าน

         โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลรัตนาธิเบศร์ราชพฤกษ์ ยังเป็นทำเลที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญ จนถึงปัจจุบัน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีการพัฒนาโครงการมาแล้วกว่า 2,000 ไร่ หรือกว่า 14,000 ยูนิต ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆ ที่เข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้

         ในระยะเวลา 2 ปี (2567-2568) บริษัทมีแผนขึ้น 3 โครงการใหม่ในทำเลรัตนาธิเบศร์ราชพฤกษ์ พื้นที่รวมเกือบ 100 ไร่ คิดเป็นมูลค่ารวม 6,700 ล้านบาท หลังจากที่ไม่มีการเปิดโครงการใหม่ในโซนนี้มานานกว่า 5 ปี โดยจะเป็นกลุ่มสินค้าที่บริษัทมีความมั่นใจ และเน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความโดดเด่น

         ปีนี้ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ "เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์" เป็นบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 45 ไร่ จำนวน 163 ยูนิต ราคา 10-20 ล้านบาท มีการอัพเกรดภาพลักษณ์ใหม่ ด้วยแบบบ้านรุ่นใหม่ทั้งหมด เพื่อกลับมาสานต่อความสำเร็จของแบรนด์ เพอร์เฟค เพลส ในโซนตะวันตก

         "ในปี 2568 มีแผนเปิดโครงการ บ้านหรูในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น โดยบริษัทมีที่ดินติดถนนรัตนาธิเบศร์ บริเวณตัดกับถนนราชพฤกษ์ ขนาด 33 ไร่ เตรียมพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี "เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ" มูลค่าโครงการประมาณ 3,600 ล้านบาท บริษัทยังมีที่ดินแปลงสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่ 13 ไร่ มีแผนพัฒนาเป็นบ้านหรูแบรนด์ใหม่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,100 ล้านบาท ซึ่งยอดขายรวมของทั้ง 3 โครงการใหม่ จะทำให้บริษัทกลับมาทวงแชมป์ยอดขายโครงการในทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ได้อีกครั้ง"

         สำหรับทำเลแจ้งวัฒนะ-ถนนหอการค้า ไทย ซึ่งเป็นถนนที่บริษัทพัฒนามาเป็นเวลา 10 ปี ปัจจุบันมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ ที่มีทั้งโครงการที่อยู่อาศัย โรงเรียนนานาชาติ ร้านค้าสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย โดยล่าสุด มีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำรวม 8 บริษัท ที่มีโครงการและมีแผนเปิดโครงการใหม่ขึ้นบนถนนสายนี้ ซึ่งจะทำให้ทำเลนี้มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต สำหรับโครงการบนถนนหอการค้าไทยของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 3 โครงการ ได้แก่ เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค พาร์ค และ เลค เลเจ้นด์ ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับฮ่องกง แลนด์ และมีทาวน์โฮม 1 โครงการ คือ เดอะ เมทโทร

         นอกจากนี้ยังมี โครงการอาคารพาณิชย์พร้อมการพักอาศัย "มาร์เก็ต อเวนิว" ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี มีการเปิดเฟสใหม่อย่างต่อเนื่อง บริษัทยังมีแลนด์แบงก์ และมีแผนผลักดันให้ถนนหอการค้าไทย เป็นทั้งทำเลที่พักอาศัยคุณภาพและย่านธุรกิจแห่งใหม่ในโซนตะวันตก