DUSIT ผุดคอนโดอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ แบรนด์เดดเรสซิเดนซ์ 2 พันล้าน
Loading

DUSIT ผุดคอนโดอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ แบรนด์เดดเรสซิเดนซ์ 2 พันล้าน

วันที่ : 22 สิงหาคม 2568
“ดุสิต เอสเตท” ในเครือ DUSIT เปิดตัว “ดุสิต อจารา หัวหิน” มูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ในรูปแบบ Branded Residences ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท เปิดจองรอบ VVIP 23-24 ส.ค.นี้
    นางสาวณัฐภาณุ์ ศรียุกต์สิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดุสิต เอสเตท จำกัด ในเครือบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการ ดุสิต อจารา หัวหิน เป็นโครงการะดับระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ในรูปแบบ Branded Residences (แบรนด์เดด เรสซิเดนซ์) มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 14 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแรกของดุสิต เอสเตท แต่เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยเพื่อขายโครงการที่ 2 ของ DUSIT โดยจะเปิดจองรอบ VVIP ในวันที่ 23-24 ส.ค.นี้

    สำหรับโครงการเป็นคอนโดมิเนียมในแบบ Low Rise, Low Density ในรูปแบบ Leasehold (โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ผู้ซื้อได้รับสิทธิ์ในการเช่าถือครองระยะยาว) ระยะเวลา 30 ปี (+30 ปี) โดยมีเพียง 96 ยูนิต มี 7 อาคาร แบ่งเป็นอาคารสูง 3 ชั้น และ 6 ชั้น บนพื้นที่ 20 ไร่ พร้อมวางคอนเซ็ปต์ของพื้นที่สีเขียวที่มีขนาดใหญ่กว่า 60% ให้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับธรรมชาติขนาดใหญ่ ภายใต้แนวคิดของ “Bridging Oasis” เสมือนการเชื่อมต่อและการเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติตลอดช่วงเวลาพักผ่อน

    ทั้งนี้ โครงการ ดุสิต อจารา หัวหิน เป็นโครงการที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญของกลุ่มดุสิตธานี ทั้งด้านการบริหารโรงแรม (Hotel Management) และการบริการ (Hospitality Services Management) สะท้อนความมุ่งมั่นของกลุ่มดุสิตธานีในการขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ในรูปแบบ Branded Residences ให้ตอบโจทย์ความต้องการด้าน Well-being สร้างสุขภาพกายและใจ และเป็นสังคมที่ดีสำหรับคนทุกช่วงวัย (Multi-generational Living Concept) ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยและทั่วโลก

    “โครงการดุสิต อจารา หัวหิน คือ การต่อยอดความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 75 ปี ในวงการโรงแรมและการบริการระดับโลก โดยนำหัวใจของการบริการด้วยความเข้าใจ จริงใจ และใส่ใจ มาผสมผสานเข้ากับการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการพักอาศัย เพื่อให้ทุกเจเนอเรชันในครอบครัวได้รับความสะดวกสบายและความสุขที่แท้จริง“ นางสาวณัฐภาณุ์ กล่าว

    นางสาวณัฐภาณุ์ กล่าวอีกว่า ด้วยบริการในรูปแบบ Branded Residences ซึ่งนับเป็นจุดเเกร่งเพียงโครงการเดียวในหัวหินที่มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่า กับ The Only Thai Branded Residence อาทิ บริการ Concierge ส่วนตัวที่พร้อมช่วยเหลือทุกความต้องการตลอด 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดในห้องพักและดูแลพื้นที่ส่วนกลางอย่างมืออาชีพ

    นอกจากนี้ ยังรวมถึงบริการเสริมที่ครอบคลุม ตั้งแต่การบริการ Room Service การบริการเชฟส่วนตัวและจัดงานเลี้ยงในบ้าน การบริการรถรับ-ส่ง พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างความสัมพันธ์และคุณภาพชีวิต อาทิ การเรียนทำอาหาร ศิลปะ งานฝีมือ ออกกำลังกายโยคะ ไทชิ และเรียนรู้เรื่องการทำเกษตรแบบยั่งยืนในฟาร์มออร์แกนิค อีกทั้งยังมอบความเหนือระดับด้วยสิทธิพิเศษให้แก่ลูกบ้าน ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก “Dusit Gold” ระดับแพลตินัม ที่รองรับการใช้บริการโรงแรมในเครือดุสิตทั่วโลก
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ