อสังหาฯรุกตลาดคอนโดฯ จองออนไลน์-เจาะคนกรุง
นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาระบบเสนา ออนไลน์ บุ๊กกิ้ง ขึ้นมาเป็นครั้งแรก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ผ่านรูปแบบการจองคอนโดฯผ่านระบบออนไลน์ ที่ตอบสนองพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงได้ง่าย นำร่องเปิดจองคอนโดฯลักชัวรี่ ที่เป็นโครงการร่วมทุนขนาดใหญ่ของเสนาและบริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป (ฮันคิว) ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ใหม่ ปีติ เอกมัย บนพื้นที่เอกมัย มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท
ทั้งนี้ จะเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิจองตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค. เปิดจองจริงวันที่ 2 ส.ค.นี้ ตั้งแต่เที่ยงวัน-22.00 น.ที่ www.onlinebooking.sena.co.th พร้อมราคาพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 600,000 บาท ถือเป็นการรองรับการทำธุรกิจในปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรงในทุกกลุ่ม เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของเทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภคและโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกและมีคู่แข่งใหม่ ๆ เข้ามาตลอดเวลา
ด้าน นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ กล่าวว่า แสนสิริ ร่วมกับ บมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ มูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาท ความสูง 177 เมตร 45 ชั้น ประกอบด้วย ห้องพัก 3 ประเภท คือ ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้า, ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้า, และเพนต์เฮาส์ราคาเริ่มต้น 300,000 บาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.) หรือ 30 ล้านบาทต่อยูนิต และคาดว่าจะพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกบ้านได้ภายในต้นปี 62 โดยตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ 50% ภายในปีนี้
ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์