พลัสฯผนึกรีฟินน์ลุยเจาะบ้านมือสอง
Loading

พลัสฯผนึกรีฟินน์ลุยเจาะบ้านมือสอง

วันที่ : 12 มิถุนายน 2561
พลัสฯผนึกรีฟินน์ลุยเจาะบ้านมือสอง

พลัสฯ จับมือรีฟินน์ รุกฟินเทคเปิดตัวบริการสินเชื่อบ้านมือสอง สนองนโยบายดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น

น.ส.สมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า พลัสฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม ซึ่งเป็นฟินเทคสตาร์ทอัพในการเป็นพันธมิตรให้บริการสินเชื่อบ้านมือสองพร้อมเปิดตัว "ฟิน ครบ จบที่เดียว ได้ทั้งบ้าน-คอนโด และสินเชื่อตรงใจ" เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยกับบริษัท

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวใหม่ของวงการอสังหาฯ ที่เดินหน้าพัฒนาการบริการผ่านฟินเทคและเป็นการต่อยอดนโยบายของพลัสฯ ที่จะเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งความร่วมมือในเฟสแรกกับรีฟินน์นี้ บริษัทมั่นใจว่าลูกค้าที่ใช้บริการจะได้รับความสะดวกสบายด้วยทางเลือกที่หลากหลายไม่ต้องเสียเวลาในการติดต่อสถาบันการเงินแต่ละแห่ง

นอกจากนี้ ด้วยจุดแข็งของบริษัทที่เป็นตัวแทนขายมีประสบการณ์กว่า 20 ปี ขณะรีฟินน์ซึ่งเป็นตัวกลางระหว่างลูกค้าและธนาคารในการเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยของธนาคารต่างๆ ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการสินเชื่อที่คุ้มค่าสอดคล้องกับความต้องการ ส่วนเฟสถัดไปจะมีการพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มร่วมกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อทางเว็บไซต์ และประเมินหาสินเชื่อบ้านมือสองได้พร้อมกันในที่เดียว

ด้าน น.ส.พรพิมล ปฐมศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม กล่าวว่า ปัจจุบันรีฟินน์มียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์แล้วกว่า 1.2 ล้านราย สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการซื้อที่อยู่อาศัยกับพลัสฯ สามารถใช้บริการขอสินเชื่อผ่านรีฟินน์ได้แบบครบวงจร พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมาก อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน และดอกเบี้ย 3 ปีแรกต่ำกว่า 3% ฟรีจดจำนอง และประเมิน เป็นต้น

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์
ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ