อนันดาปลื้มโกยยอดขาย9พันล.
Loading

อนันดาปลื้มโกยยอดขาย9พันล.

วันที่ : 1 กรกฎาคม 2560
อนันดาปลื้มโกยยอดขาย9พันล.

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กล่าวว่า กำลังซื้อคอนโดฯติดรถไฟฟ้ายังไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง

 

เห็นได้จากความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ "ANANDA URBAN PULSE" ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มลูกค้าหลัก และกลุ่มนักลงทุนเป็นจำนวนมาก สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 9,000 ล้านบาท ความสำเร็จดังกล่าวมาจากโครงการคุณภาพใหม่ล่าสุด 5 โครงการ จากแบรนด์คุณภาพทำเลติดรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่

 

ซึ่งบริษัทวางเป้าหมายการขายของ แบรนด์ แอชตัน (Ashton) และไอดีโอ (IDEO) ไว้ที่ 40% ในการเปิดตัว 3 เดือนแรก แต่สำหรับครั้งนี้สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 40% ภายในงานนี้ และในส่วนของแบรนด์ เอลลิโอ (ELIO) ที่วางเป้าหมายการขายไว้ที่ 20% ในการ เปิดตัวเฟสแรกของ 3 เดือนแรก โดยสามารถทำยอดขายได้ 20% ภายในงานนี้เช่นกัน

 

โดยโครงการใหม่ที่โดดเด่นและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คือ โครงการ ไอดีโอคิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) ตั้งอยู่ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ามีระยะห่างจากสถานีบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 0 เมตร โดยตลอด 4 วันของการจัดงาน มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก มีการลงทะเบียนเพื่อเข้าคิวจองซื้อมากกว่า 4,000 คน จากจำนวน 348 ยูนิต ซึ่งสามารถปิดการขายได้ภายในงานและมียอดจองซื้อเต็มทุกห้อง ครบ 100% (Sold out)

ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 

 

 

ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ