LPNจ่อขายทาวน์เฮาส์ทำเลย่านรังสิต คลอง2 มูลค่า450ล.21ม.ค.นี้
Loading

LPNจ่อขายทาวน์เฮาส์ทำเลย่านรังสิต คลอง2 มูลค่า450ล.21ม.ค.นี้

วันที่ : 13 มกราคม 2560
LPNจ่อขายทาวน์เฮาส์ทำเลย่านรังสิต คลอง2 มูลค่า450ล.21ม.ค.นี้

ทำเลย่านรังสิต คลอง2

มูลค่า450ล.21ม.ค.นี้

 แอลพีเอ็นส่ง พรสันติเปิดขายทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น โครงการ บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง2มูลค่า 450 ล้านบาท ในวันที่ 21 ม.ค. นี้

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดขายโครงการใหม่ย่านรังสิต ภายใต้ชื่อโครงการ บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง 2มูลค่าโครงการกว่า 450 ล้านบาท ในวันที่ 21 มกราคมนี้

สำหรับโครงการบ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง 2 เป็นโครงการทาวน์เฮาส์ขนาด 2 ชั้น จำนวน 262 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 105 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องครัวไทย ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท

โดยบ้านทุกหลังมีการวางระบบมาตรฐานต่างๆ เพื่อความสมบูรณ์ของบ้านที่พร้อมสำหรับการเข้าอยู่อาศัย เช่น ปั้มน้ำและถังขนาด 1,000 ลิตร, ท่ออัดน้ำยากำจัดปลวกครอบคลุมพื้นที่อาคารชั้นล่าง, ระบบระบายอากาศภายในห้องน้ำ, ระบบ LAN และสายอากาศทีวี, ระบบสายไฟบนฝ้าสำหรับติดตั้งเครื่องปรับอากาศ, ระบบไฟฟ้านิรภัยรองรับเครื่องทำน้ำอุ่นห้องน้ำชั้นบน, หลังคาเมทัลชีทแบบคลิปล็อคกันรั่วซึม พร้อมแผ่นสะท้อนความร้อน เป็นต้น

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเหมาะที่จะพัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพ เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว สามารถเดินทางได้สะดวก ทั้งทางรถยนต์และเส้นทางเดินเรือในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ (อยู่ระหว่างดำเนินการ) สามารถเชื่อมต่อไปยังท่าอากาศยานดอนเมืองได้อย่างรวดเร็ว และใกล้โครงการระบบรถไฟชานเมืองสายสีแดง (รังสิต-บางซื่อ-หัวลำโพง) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (คูคต-ลำลูกกา) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 ในย่านรังสิตยังเป็นแหล่งงานที่มีศักยภาพของภาครัฐและเอกชน ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาหลายแห่ง ซึ่งจากการศึกษาพื้นที่ในบริเวณดังกล่าว พบว่ามีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสนใจอยากมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่อีกจำนวนมาก และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้ บริษัทจึงมั่นใจพัฒนาบ้านภายใต้แนวคิด บ้านน่าอยู่ในแนวทาง บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดีนายจรัญ กล่าว

อีกทั้ง บริษัทยังนำการบริหารจัดการที่ดี ของทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด มาร่วมกันดูแลและบริการหลังการขาย ภายในโครงการ บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง 2 ด้วย

นายจรัญ กล่าวอีกว่า สำหรับแผนการดำเนินงานหลังจากนี้ บริษัทจะมีการขยายโครงการต่อทันทีในย่านท่าข้าม-พระราม 2, ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า และลาดปลาดุก ประมาณเดือนเมษายน-พฤษภาคมนี้ ซึ่งคาดจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะทำเลดังกล่าวมีระดับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ขณะที่ภาพรวมของตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในปัจจุบันก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากการสนับสนุนนโยบายส่งเสริมด้านอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล

ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น