แอลพีเอ็น นำสต๊อกปล่อยเช่า ต่ำกว่าราคาตลาดการันตียีลด์
Loading

แอลพีเอ็น นำสต๊อกปล่อยเช่า ต่ำกว่าราคาตลาดการันตียีลด์

วันที่ : 29 มกราคม 2563
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทมีสต๊อกคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จในมือมูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท
          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทมีสต๊อกคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จในมือมูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท จึงมีแนวคิดนำคอนโดในสต๊อกมาปล่อยเช่าราคาต่ำกว่าตลาด พร้อมการันตีผลตอบแทน 3 ปี ที่ 5-6% ได้แก่ โครงการลุมพินีพาร์ค พหลโยธิน 32 จำนวน 100 ยูนิต เริ่มเดือนกุมภาพันธ์นี้ "ที่นำห้องมาให้เช่าเพราะโครงการยังมีการโอนน้อย ประมาณ 30% เท่านั้น จึงต้องการสร้างบรรยากาศให้การอยู่อาศัยคึกคัก" นายโอภาสกล่าว และว่า หากลูกค้าอยากซื้อต่อก็สามารถทำได้เช่นกัน ที่ผ่านมาบริษัทเคยนำแนวคิดนี้ไปใช้กับโครงการที่รังสิต ได้ผลตอบรับดี

          นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทได้ขยายกลุ่มเป้าหมายเป็นชาวต่างชาติมากขึ้น จึงพัฒนาภาพลักษณ์แบรนด์ที่สะท้อนสู่ความเป็นสากล และพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าครอบคลุมทุกวัยโดยมุ่งเรื่องสังคมคุณภาพ

          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมปี 2562 ว่า ได้เปิดตัวโครงการทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม 24 โครงการ มียอดขายรวม 22,324 ล้านบาท ส่วนปีนี้เปิดตัวโครงการใหม่ 30 โครงการ มูลค่ารวม 30,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 26,000 ล้านบาท และเป้ารายได้ 24,000 ล้านบาท
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ