มาเลย์รุกอสังหาฯไทย
Loading

มาเลย์รุกอสังหาฯไทย

วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2563
นายเจฟเฟรย์ จิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย ยักษ์ใหญ่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า ร่วมลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยเข้าถือหุ้น 49%
          นายเจฟเฟรย์ จิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย ยักษ์ใหญ่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า ร่วมลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยเข้าถือหุ้น 49% ในบริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด เจ้าของโครงการ ณ รีวา ถนนเจริญนคร คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม มูลค่า 1,300 ล้านบาท ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวโครงการภายในเดือนก.พ.นี้

          "ถนนเจริญนครเป็นเขตที่อยู่อาศัยใหม่ที่อยู่ติดกับย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ดังจะเห็นได้จากโครงการอื่นในพื้นที่ใกล้เคียงปิดการขายได้อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวไม่นาน ดังนั้น โครงการ ณ รีวา จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับชาวมาเลเซีย"

          ด้านนายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด กล่าวว่า บริษัทยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อกลุ่มพาราเมาท์ จากมาเลเซีย เข้ามาถือหุ้นตามสัดส่วนที่กฎหมายกำหนด และมีข้อตกลงหลักๆ เรื่องของเงินลงทุน การสนับสนุนการทำตลาดและโรดโชว์ในตลาดต่างประเทศ พร้อมเชื่อมั่นว่าจะดึงดูดทั้งชาวไทยและผู้ซื้อต่างประเทศ
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ