SENAผุดเดอะคิทท์ รังสิต-ติวานนท์คอนโดฯพร้อมอยู่เคาะราคา8.99แสนบาท
Loading

SENAผุดเดอะคิทท์ รังสิต-ติวานนท์คอนโดฯพร้อมอยู่เคาะราคา8.99แสนบาท

วันที่ : 19 กุมภาพันธ์ 2563
SENA คลอดคอนโดฯ ใหม่ "เดอะคิทท์ รังสิต-ติวานนท์" ชูคุณภาพก่อสร้างได้มาตรฐาน เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ คอนโดฯ หลังแรกในชีวิต เคาะราคาเริ่ม 899,000 บาท คอนโดฯ พร้อมอยู่พร้อมโอน ผ่อนเพียง 2,800 บาท/เดือน พรีเซลล์ดีเดย์ 29 ก.พ. นี้
          SENA  คลอดคอนโดฯ ใหม่ "เดอะคิทท์ รังสิต-ติวานนท์" ชูคุณภาพก่อสร้างได้มาตรฐาน เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ คอนโดฯ หลังแรกในชีวิต เคาะราคาเริ่ม 899,000 บาท คอนโดฯ พร้อมอยู่พร้อมโอน ผ่อนเพียง 2,800 บาท/เดือน พรีเซลล์ดีเดย์ 29 ก.พ. นี้

          ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี63 หนีไม่พ้นสงครามราคา ผู้ประกอบการทุกรายพยายามนำเสนอให้กับกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีกำลังซื้อ ซึ่งเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้แต่เราสามารถสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้วยการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า เช่น แนวคิด "Made From Her" ที่เน้นความใส่ใจในรายละเอียดแบบผู้หญิงมาพัฒนาสินค้า บริการ และการจดจำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ของการเป็นที่อยู่อาศัยหลังแรก ของชีวิต

          ล่าสุด ต้นปี 2563 นี้ เสนา คลอดโครงการใหม่ "เดอะคิทท์ รังสิต-ติวานนท์" คอนโดใหม่ ภายใต้แนวคิด Happiness of your life ความสุขครบครัน เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3-1-24.75 ไร่ จำนวน 413 ยูนิต เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 2 อาคาร เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการมีบ้านหลังแรกในราคาที่จับต้องได้ และคุ้มค่า เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน บนทำเลศักยภาพ ขนาด 28 ตร.ม. 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นเพียง 899,000 บาท ห้องกว้าง กั้นเป็นสัดส่วน เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ

          สำหรับทำเลโครงการดังกล่าว เป็นโครงการที่มีการคมนาคมสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้สวนอุตสหกรรม บางกระดี เพียง 1 กม. สะดวกสบายด้วยแห่งชอปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์รังสิต,  โรบินสันศรีสมาน และด้านสาธารณูปโภคในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สวนสุขภาพ, ลานออกกำกาย, ฟิตเนส และพื้นที่สวนกลางล็อบบี้ ใส่ใจและดูแลตลอดเวลามั่นใจได้ยิ่งขึ้น ด้วยการบริการหลังการขาย Application SENA 360 องศา เข้าอาคารด้วยระบบ Key card พร้อมกล้อง CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

          "เดอะคิทท์ รังสิต-ติวานนท์" เป็นคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ โดยลูกค้าที่จองซื้อตั้งแต่วันนี้ จะได้รับสิทธิ์พิเศษผ่อน 2,800 บาทต่อเดือน และพร้อมให้ลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ได้เลย โดยไม่ต้องรอผ่อนดาวน์ ซึ่งจะเปิด Pre-sale ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 63นี้ ณ สำนักงานขาย".
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ