แอสเซทไวส์ รุกมิกซ์ยูส เสริมแกร่งแคมปัสคอนโด
Loading

แอสเซทไวส์ รุกมิกซ์ยูส เสริมแกร่งแคมปัสคอนโด

วันที่ : 5 มีนาคม 2563
แอสเซทไวส์ เดินหน้า รุกตลาดบลูโอเชี่ยน
          แอสเซทไวส์ เดินหน้า รุกตลาดบลูโอเชี่ยน รุกสู่โครงการ มิกซ์ยูสในอนาคต เตรียมเปิดคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรกปีนี้ย่านรังสิต เสริมแกร่งคอนโดใกล้สถานศึกษา

          นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2563 ถือเป็นปีที่ภาคธุรกิจโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์เผชิญความท้าทาย ทำให้บริษัทต้อง พลิกวิกฤติเป็นโอกาส ด้วยการรุก ตลาดบลู โอเชี่ยน หรือตลาดที่ยังพอมีช่องว่างในการแข่งขัน ด้วยการมุ่ง พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใกล้ สถานศึกษา (Campus Condo) มากขึ้นผ่านแบรนด์ KAVE  โดยมีพื้นที่ ส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรมสร้างสรรค์ โดยที่ผ่านมา ได้พัฒนาโครงการ ในรูปแบบแคมปัส คอนโด มาแล้ว 4 โครงการ ในบริเวณมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

          นอกจากนี้ บริษัทยังขยายธุรกิจ สู่การทำคอมมูนิตี้ มอลล์ โดยจะเปิด คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกในปีนี้ ด้านหน้า ของ KAVE TOWN มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตของ ผู้พักอาศัยในโครงการ KAVE TOWN และชุมชนโดยรอบ ตลอดจนเป็น Mini Rest Area สำหรับนักเดินทาง และจะต่อยอดพัฒนาโครงการในรูปแบบอสังหาฯ แบบผสมผสาน (Mix-Used) อย่างต่อเนื่อง สำหรับในด้านการคมนาคมที่เส้นทางรถไฟฟ้าสร้างเสร็จและเปิดใช้งานมากขึ้นในปีนี้ ในขณะที่ที่ดินมีราคาทรงตัว ก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับการขยายตัวสู่ทำเลใหม่ๆ

          นายกรมเชษฐ์ ยังกล่าวว่า ได้วางโรดแมพด้วย 4 กลยุทธ์หลัก ในการ ดำเนินการ ประกอบด้วย 1.การกำหนดสินค้าให้เหมาะสมกับทำเลและไลฟ์สไตล์ของ กลุ่มเป้าหมาย

          2.การพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางอย่างสร้างสรรค์ ด้วยแนวคิดแปลกใหม่ในทุกโครงการ เช่น KAVE CLUB เป็นพื้นที่รองรับกิจกรรม E-Sports ร่วมกับ E-Library และ Co-Working Space ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วที่สำนักงานขาย โครงการ KAVE TOWN รังสิต

          3.อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ ต้องการยื่นขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินต่างๆ ให้สามารถรับบริการออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านแอพพลิเคชั่นฟินพลัส (Fin Plus) และ4.ภายใต้แนวคิด"ปันความสุข" โดยผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง และกิจกรรมในคอนโดที่ส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์กันของลูกบ้าน

          จะต่อยอดพัฒนาอสังหาฯมิกซ์ยูสอย่างต่อเนื่อง
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ