แสนสิริปลื้มโกยยอดทะลุเป้า
วันที่ : 18 มีนาคม 2563
แสนสิริ โกยยอดขายทุกเซกเมนต์ ทะลุ 4,200 ล้านบาท
แสนสิริปลื้ม "โปรลื่นปรื๊ด" โกยยอดขายทุกเซกเมนต์ ทะลุ 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าที่วางไว้ 3,000 ล้านบาทถึง 40% "เอสซีจี" เปิดเกมรุกตลาดปี 63 เล็งเจาะตลาดบ้านรีโนเวทชูเรือธง "โซลูชั่นสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง"
นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประ ธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ภาพรวมการจัดแคมเปญโปรลื่นปรื๊ดในวันที่ช่วงวันที่ 14-15 มี.ค.63 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตลอดการจัดแคมเปญได้ถึง 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายแคมเปญที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท หรือ 40%
"ลูกค้าตอบรับดีจากการจัดแคมเปญในทุกโครงการพร้อมอยู่ทั้งแนวราบและแนวสูงและในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม ถึงเลือกซื้อโครงการจากบริการหลังการขาย โดยบริษัทสามารถขายคอนโดมิเนียม-บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ตอบรับเรียลดีมานด์ โชว์คอนโดมิเนียมแบรนด์ HAUS ประสบความสำเร็จประกาศปิดการขาย "ทากะ เฮาส์" พร้อมจ่อ คิวโอน คาวะ เฮาส์ ต่อเนื่องใน เดือน เม.ย.นี้ เชื่อมั่นยอดขายดี ปิดการขายได้รวดเร็วหลังก่อ สร้างแล้วเสร็จส่งผลให้สามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้" นายอุทัยกล่าว
นางสาวปรวรรณ มหัทธนะสุข Customer and Brand Manage ment Director กลุ่มธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวว่า "ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์และวัสดุก่อสร้างในปีนี้จะค่อนข้างทรงตัว แต่ยังมีปัจจัยบวกใน ตลาดรีโนเวท ทำให้มีการเติบโตเนื่องจากผู้บริโภคหันมาปรับปรุงบ้านแทนการสร้าง หรือซื้อบ้านใหม่กันมากขึ้น โดยภาพรวมตลาดบ้านเก่าทั่วประเทศที่มีอายุ 10 ปี ขึ้นไป มีมากกว่า 23.4 ล้านหลัง คาเรือน หรือมูลค่ากว่า 234,000 ล้านบาท และเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละประมาณ 400,000 หลัง ดังนั้นในปีนี้จึงเตรียมแผนรุกตลาดรีโนเวทบ้านแบบเต็มตัว
"ในปีนี้เอสซีจีจะเดินหน้าสร้างการรับรู้ถึงจุดแข็งของการให้บริการแบบเซอร์วิสโซลูชั่น ที่เอสซีจีได้พัฒนารูปแบบโซลูชั่นที่ตรงความต้องการด้านที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นด้านหลังคา, โซลูชั่นด้านเสียง, โซลูชั่นด้านการตกแต่งภูมิทัศน์ โดยผสานสินค้าและบริการ คุณภาพเข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้บริโภคหมดกังวลกับปัญหาต่างๆ และได้งานที่มีมาตรฐาน งบไม่บานปลาย" นางสาวปรวรรณกล่าว
นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประ ธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ภาพรวมการจัดแคมเปญโปรลื่นปรื๊ดในวันที่ช่วงวันที่ 14-15 มี.ค.63 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตลอดการจัดแคมเปญได้ถึง 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายแคมเปญที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท หรือ 40%
"ลูกค้าตอบรับดีจากการจัดแคมเปญในทุกโครงการพร้อมอยู่ทั้งแนวราบและแนวสูงและในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม ถึงเลือกซื้อโครงการจากบริการหลังการขาย โดยบริษัทสามารถขายคอนโดมิเนียม-บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ตอบรับเรียลดีมานด์ โชว์คอนโดมิเนียมแบรนด์ HAUS ประสบความสำเร็จประกาศปิดการขาย "ทากะ เฮาส์" พร้อมจ่อ คิวโอน คาวะ เฮาส์ ต่อเนื่องใน เดือน เม.ย.นี้ เชื่อมั่นยอดขายดี ปิดการขายได้รวดเร็วหลังก่อ สร้างแล้วเสร็จส่งผลให้สามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้" นายอุทัยกล่าว
นางสาวปรวรรณ มหัทธนะสุข Customer and Brand Manage ment Director กลุ่มธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวว่า "ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์และวัสดุก่อสร้างในปีนี้จะค่อนข้างทรงตัว แต่ยังมีปัจจัยบวกใน ตลาดรีโนเวท ทำให้มีการเติบโตเนื่องจากผู้บริโภคหันมาปรับปรุงบ้านแทนการสร้าง หรือซื้อบ้านใหม่กันมากขึ้น โดยภาพรวมตลาดบ้านเก่าทั่วประเทศที่มีอายุ 10 ปี ขึ้นไป มีมากกว่า 23.4 ล้านหลัง คาเรือน หรือมูลค่ากว่า 234,000 ล้านบาท และเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละประมาณ 400,000 หลัง ดังนั้นในปีนี้จึงเตรียมแผนรุกตลาดรีโนเวทบ้านแบบเต็มตัว
"ในปีนี้เอสซีจีจะเดินหน้าสร้างการรับรู้ถึงจุดแข็งของการให้บริการแบบเซอร์วิสโซลูชั่น ที่เอสซีจีได้พัฒนารูปแบบโซลูชั่นที่ตรงความต้องการด้านที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นด้านหลังคา, โซลูชั่นด้านเสียง, โซลูชั่นด้านการตกแต่งภูมิทัศน์ โดยผสานสินค้าและบริการ คุณภาพเข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้บริโภคหมดกังวลกับปัญหาต่างๆ และได้งานที่มีมาตรฐาน งบไม่บานปลาย" นางสาวปรวรรณกล่าว
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ