Loading

พฤกษาปรับกลยุทธ์รุกหนักขายออนไลน์

วันที่ : 1 เมษายน 2563
พฤกษา ปรับเเผนธุรกิจ ชูขายผ่านออนไลน์
           นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การขายใหม่เพื่อรองรับจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีความรุนแรงขึ้น โดยหันมาเน้นในทุกช่องทางออนไลน์ พร้อมจัดแคมเปญพิเศษกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า ทั้งออนไลน์ บุ๊กกิ้ง โดยกดจองซื้อบ้านได้ง่าย ๆ 24 ชม. ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท ในราคาและเงื่อนไขพิเศษ ซึ่งลูกค้าสามารถจองโครงการ และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที การจัดแคมเปญพิเศษร่วมกับช้อปปี้ เพียงซื้อบัตรกำนัล สำหรับจองโครงการ พลัมคอนโด พหลโยธิน 89 จะได้รับส่วนลด สำหรับยูนิตที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด เป็นต้น

          นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเยี่ยมชมโครงการผ่านเฟซบุ๊กที่เหมือนชมโครงการด้วยตนเอง และจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน การเพิ่มช่องทางการขายผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ รวมทั้งยังผ่อนชำระค่างวดผ่านแอพพลิเคชั่น โดยเช็กจำนวนงวดผ่อนชำระคงเหลือ พร้อมรับใบเสร็จผ่านแอพได้ทันที ขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถเข้าชมโครงการได้ตามเวลาทำการปกติ จนกว่าจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงจากรัฐบาล และบริษัทได้ปฏิบัติตามข้อแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และเข้มข้นโดยคำนึงถึงสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ รวมทั้งมีบริการให้คำปรึกษาในด้านของการขอสินเชื่อรวมถึงการวางแผนทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถมีบ้านได้ในช่วงสถานการณ์นี้ด้วย
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ