เพอร์เฟคฟุ้งยอดโอน Q1 ดีกว่าคาดเล็งแผนรุกการตลาดเต็มรูปแบบ
Loading

เพอร์เฟคฟุ้งยอดโอน Q1 ดีกว่าคาดเล็งแผนรุกการตลาดเต็มรูปแบบ

วันที่ : 4 พฤษภาคม 2563
PF ปรับเเผนการตลาด หลัง 1 พค. รุกเต็มรูปแบบ
           พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เตรียมแผนรุกทำการตลาดเต็มรูปแบบ เริ่ม 1 พฤษภาคมนี้หลังสถานการณ์โควิด-19 มีแนวโน้มดีขึ้น ที่ผ่านมามีมาตรการดูแลลูกค้าอย่างดีและยังทำยอดขายได้ต่อเนื่อง เผยผลงานไตรมาสแรกคาดว่าจะมียอดโอน 2,900 ล้านบาท ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้และยังจะมีรายได้ต่อเนื่องเข้ามาในเดือนเมษายน

          นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าสถานการณ์แพร่ระบาดอย่างรุนแรงของไวรัสโคโรนา เป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมในไตรมาสแรกของปี อย่างไรก็ดี ผลการดำเนินงานของบริษัทไตรมาส 1/2563 เป็นไปในทิศทางที่ดีกว่าที่ประมาณการไว้ โดยคาดว่าจะมียอดโอนกรรมสิทธิ์บ้านและคอนโดประมาณ 2,900 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาซึ่งทำได้ 3,733 ล้านบาท หรือลดลงประมาณ 22% ภาพรวมในไตรมาสแรกบริษัทมียอดโอนเพิ่มขึ้นทุกเดือน คาดว่าในเดือนเมษายนนี้ยังจะมียอดโอนเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เพราะแม้ว่าเดือนเมษายนจะมีมาตรการล็อกดาวน์ แต่บริษัทยังสามารถทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ

          จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีแนวโน้มคลี่คลายบริษัทจึงเตรียมเดินหน้าทำการตลาดเต็มรูปแบบอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมนี้ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม แคมเปญที่ออกมาจะเน้นการช่วยผ่อนคลายความกังวลของลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย แต่ยังไม่มั่นใจในผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดโดยคอนโดมิเนียมเป็นแคมเปญ “อยู่ฟรีสูงสุด 30 เดือน” ซึ่งบริษัทจะช่วยผ่อนเงินต้นและดอกเบี้ยให้แทนลูกค้าสูงสุด 30 เดือนแรก และมีส่วนลดให้อีกสูงสุด 2 ล้านบาท สำหรับโครงการแนวราบจะมีแคมเปญ “ปลอดดอก ออกต้น” ที่จะช่วยให้ลูกค้าคลายกังวลเรื่องการซื้อบ้าน ด้วยการปลอดดอกเบี้ยนาน 1 ปี มี Cashback เพื่อใช้สำหรับผ่อนเงินต้นได้อย่างสบายอีก 50,000-500,000 บาท ขึ้นกับระดับราคาบ้าน และผ่อนต่ำสุดเพียงล้านละ1,000 บาทในปีแรก และล้านละ2,000 บาทในปีที่ 2 ซึ่งจะช่วยลดภาระการผ่อน ทำให้เกิดความมั่นใจในการซื้อที่อยู่อาศัยในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ