อสังหาฯชู ไพรซ์วอร์ ระบายคอนโดฯ LPN-AP-NOBLEเร่งปั๊มยอดขายคิว2
Loading

อสังหาฯชู ไพรซ์วอร์ ระบายคอนโดฯ LPN-AP-NOBLEเร่งปั๊มยอดขายคิว2

วันที่ : 26 พฤษภาคม 2563
AP - LPN อัดเเคมเปญ
          อสังหาฯ อัดโปรร้อนแรงออกมาเป็นระลอก โหมโรงระบายสต๊อกคอนโดฯ หวังเร่งยอดขายและรายได้ไตรมาส 2 สู้พิษโควิด-19 "LPN" จัดโปร "ปลดล็อก ช็อกทุกราคา ลดสูงสุด 50%" กับ 5 โครงการ เป้าขาย 500 ล้านบาท "เอพี (ไทยแลนด์)" "ลดเพื่อชาติ" กระตุ้นดีมานด์ไตรมาสสอง คัดสรรยูนิตสวยกว่า 11 คอนโดฯ เพียงจอง 4,999 บาทเข้าอยู่ได้เลย ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท "โนเบิล" อัดโปรแรง รีเซตราคาใหม่กลับไป ราคาพรีเซลกับ 6 โครงการคอนโดฯ พร้อมอยู่

          รายงานข่าวจากบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) แจ้งว่า ได้จัดแคมเปญใหญ่ "ปลดล็อก ช็อกทุกราคา ลดสูงสุด 50%" คิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท จำนวน 200 ยูนิต กับ 5 คอนโดฯ พร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการลุมพินีสวีท เพชรบุรีมักกะสัน, ลุมพินีเพลส รัชดา-สาธุ, ลุมพินีพาร์ค เพชรเกษม 98, ลุมพินี สุขสวัสดิ์พระราม 2 และลุมพินีเพลส พระราม 3-ริเวอร์ไรน์ ลุยตลาดไตรมาส 2 ด้วยราคาขายสุดช็อกครั้งประวัติศาสตร์ ดีลแห่งปี ปิดโซน ลดสูงสุด 50% เริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท เหมาะแก่ผู้บริโภคและนักลงทุน

          โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านง่ายๆ ในราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price) ซึ่ง LPN มองว่าความต้องการ (ดีมานด์) ของที่อยู่อาศัยยังคงมีอยู่ เพราะเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิต ขณะเดียวกัน สินค้าที่ LPN นำมาจัดแคมเปญครั้งนี้ยังเป็นราคาที่ลูกค้าซื้อได้ง่าย

          โดย 5 เหตุผลหลักโปรโมชันเด็ดครั้งนี้ ได้แก่ ราคาสบายกระเป๋า ที่สามารถเป็นเจ้าของง่ายๆ เริ่มเพียง 1.19-6 ล้านบาท โอกาสเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 31 ในเดือนเกิดมิถุนายนนี้ การบริหารหลังการขาย ภายใต้กลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" จากบริษัท ลุมพินีพรอพเพอร์ตี้มาเนจ เมนท์ จำกัด (LPP) ในเครือ LPN ที่บริหารอาคารชุดพักอาศัยแบบครบวงจร ตามวัฒนธรรม "ร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปัน" ซึ่ง LPP มีความพร้อมรองรับทุกสถานการณ์ อาทิ Covid-19 ตั้งแต่ที่ไวรัสเริ่มระบาด และมีการบริหารจัดการควบคุมดูแลเป็นอย่างดี รวมถึงวางนโยบายงานบริการให้เหมาะกับการปรับเปลี่ยนของสังคมยุคใหม่ตามวิถีชีวิตใหม่ New Normal New LPN Design ที่ออกแบบการพักอาศัยภายในห้องชุดให้พอดีทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ครบทุกอรรถประโยชน์การใช้สอย ทำเลที่ใกล้กับการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน และการลงทุนที่คุ้มค่า เหมาะกับการลงทุนปล่อยเช่าด้วยราคาเบาๆ แก่ลูกค้าเป้าหมายของนักลงทุนรวมถึง LPN ยังมีบริการปล่อยเช่าจากฝ่ายโบรกเกอร์ที่มีความเชี่ยวชาญดูแลลูกค้าจากแบรนด์ "ลุมพินี" โดยตรงอีกด้วย โดยโปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม-30 มิถุนายนนี้

          นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการ ผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) "AP" กล่าวว่า เอพี พร้อมเดินหน้าต่อเนื่อง นำเสนอแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ "ลดเพื่อชาติ" มุ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคน สามารถเป็นเจ้าของคอนโดฯ เครือเอพีได้ง่ายขึ้น ด้วยการมอบประโยชน์ ในแพกเกจราคาที่คุ้มค่าสามารถต่อยอดได้ ทั้งการอยู่อาศัยในวันนี้ หรือการลงทุนในอนาคต

          เอพีได้คัดสรรยูนิตที่ดีที่สุดจากคอนโดฯพร้อมอยู่แบรนด์ LIFE และ ASPIRE กว่า 11 ทำเลติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง ในหลากหลายขนาดในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า พร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและส่งเสริมให้ทุกคนสามารถมีคอนโดฯ เป็นของตนเองได้ "ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย และหากไม่เกิดการแพร่ระบาดอีกครั้ง เอพี คาดการณ์ว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ และความเชื่อมั่นของลูกค้าจะค่อยๆ ฟื้นตัวได้ในไตรมาสสอง สังเกตได้จากโมเมนตัมจำนวนลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ และยอดขายคอนโดฯ เครือเอพีตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายน เพิ่มขึ้นกว่า 75% หากเทียบกับยอดขายคอนโดฯ เดือนมีนาคม" นายวิทการ กล่าว

          แคมเปญ "ลดเพื่อชาติ" โดย เอพี ไทยแลนด์ คัดสรรยูนิตคุณภาพที่ดีที่สุด จากคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ LIFE และ ASPIRE รวมทั้งสิ้น 11 โครงการใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49-10.7 ล้านบาท จองเพียง 4,999 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท และข้อเสนอพิเศษรายโครงการอีกมากมาย ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้-30 มิ.ย. นี้เท่านั้น

          ด้านบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เตรียมจัดโปรโมชัน เปิดให้จองคอนโดฯ ออนไลน์ สุดพิเศษ เพียง 7 วัน ในราคาพรีเซล ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.6-7.6 ล้านบาท กับคอนโดฯพร้อมอยู่ 6 โครงการ บนทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางเมือง โดยจะเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เพื่อชมยูนิตที่สนใจรอกันไว้ได้เลย และเปิดให้จองพร้อมกันในวันที่ 1-7 มิถุนายน นี้

          สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ 6 โครงการ เป็นโครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ โนเบิล เพลินจิต เริ่ม 7.6 ล้านบาท จาก 14.4 ล้านบาท, โนเบิล รีโคล เริ่ม 4.9 ล้านบาท จาก 6.1 ล้านบาท, โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี เริ่ม 6.9 ล้านบาท จาก 8.8 ล้านบาท, โนเบิล รีโว สีลม เริ่ม 3.6 ล้านบาท  จาก 6.2 ล้านบาท, โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา เริ่ม 2.6 ล้านบาท จาก 3.8 ล้านบาท และโนเบิล รีเวนต์ เริ่ม 5.2 ล้านบาท จาก 9.2 ล้านบาท.
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ