ESTARมั่นใจรัฐคุมโควิดฟื้นตลาด เปิดตัว ควินทารา คีเนท กว่าพันล.
Loading

ESTARมั่นใจรัฐคุมโควิดฟื้นตลาด เปิดตัว ควินทารา คีเนท กว่าพันล.

วันที่ : 23 มิถุนายน 2563
 ESTAR เปิดโครงตัวการใหม่ หลัง มั่นใจ รัฐเอาโควิด อยู่
           ESTAR ปักหมุดทำเลรัชดาภิเษก เปิดขายโครงการควินทารา คีเนท รัชดา 12 มูลค่าเกือบ 1,200 ล้านบาท เพียง 350 เมตร จาก MRT สถานีห้วยขวาง จัดเต็มเทคโนโลยีไร้การสัมผัสรองรับ NEW NORMAL เต็มรูปแบบ

          ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันว่า หลังจากมีมาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ ส่งผลให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมีทิศทางที่ดีขึ้น สังเกตได้จากการยอดขายที่เริ่มมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ เชื่อว่าหากรัฐสามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้อย่างต่อเนื่อง สถานการณ์กำลังซื้อจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ อีกทั้งเชื่อว่า มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลในครึ่งปีหลัง จะทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่น และตลาดอสังหาฯกลับมาฟื้นตัวได้จากการชะลอตัวในช่วง ที่ผ่านมา

          โดยล่าสุด บริษัทได้ตัดสินใจเปิดตัวโครงการควินทารา คีเนท รัชดา 12 คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 310 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,188 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ในซอยรัชดาภิเษก 12 เป็นห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ 28-34 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 41-54 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 12 ห่างจาก MRT สถานีห้วยขวางเพียง 350 เมตร ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงมากทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และใกล้กับบริเวณแยกรัชดาลาดพร้าวที่จะกลายเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองกับสายสีน้ำเงินในอนาคตอันใกล้นี้

          ทั้งนี้ จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทได้ปรับเปลี่ยนการออกแบบ โดยยกระดับความปลอดภัยในโครงการ ด้วยแนวคิดหลีกเลี่ยงการสัมผัส เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อ อาทิ การเข้าสู่โครงการด้วยระบบ Face Scan สำหรับผู้พักอาศัย และใช้ QR Code Scan สำหรับผู้มาติดต่อแทนการแลกบัตรกับเจ้าหน้าที่ รปภ. การจองใช้ Facility ส่วนกลางแบบ Online เพื่อลดความหนาแน่นในการใช้งาน ไปจนถึงการใช้ตัวช่วยเปิดประตูแบบใช้เท้าเหยียบ เป็นต้น

          นอกจากนี้ ยังมีระบบ Smart Home Automation ไม่ว่าจะเป็น Digital Doorlock แบบสแกนลายนิ้วมือ และการสั่งเปิด-ปิดไฟ แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่าน Application บนมือถือ ไปจนถึง Welcome Light เปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ ล่าสุด บริษัทได้จัดโปรโมชันหูววว์.เบา เผื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า ด้วยราคาพร้อมการจองและการผ่อนแบบเบาๆ เพียง 5,000 บาท และผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท/เดือน
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ