ส.นายหน้าฯผนึกสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพลุยปั้นระบบนายหน้าฯผ่านTERRABKK
Loading

ส.นายหน้าฯผนึกสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพลุยปั้นระบบนายหน้าฯผ่านTERRABKK

วันที่ : 1 กรกฎาคม 2563
อาชีพ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ โตสวนกระเเส โควิด
           สมาคมนายหน้าอสังหาฯ ผนึกสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ลงนามบันทึกความร่วมมือพัฒนาระบบนายหน้ามืออาชีพ ผ่านเว็บไซต์ TERRABKK ขับเคลื่อนวิชาชีพนายหน้าอสังหาฯเข้าสู่ระบบคุณวุฒิวิชาชีพเต็มรูปแบบ หวังยกระดับวิชาชีพ นายหน้าอสังหาฯ สู่ระดับสากล

          วานนี้ (30 มิ.ย. 63) สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ร่วมกับ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาระบบคุณวุฒิวิชาชีพ และการประเมินสมรรถนะของบุคคล ตามมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ ของประเทศไทย ในสาขาวิชาชีพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสนับสนุนให้นายหน้าอสังหาฯ เข้าสู่ระบบมาตรฐานอาชีพที่ได้ การรับรอง พร้อมร่วมมือกับเว็บไซต์ TERRABKK ที่ได้พัฒนาระบบขึ้นใหม่ เพื่อรองรับการใช้งานของนายหน้ามืออาชีพ ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อ-ขายอสังหาฯ ได้ง่าย สร้างความมั่นใจในการขายผ่านเว็บไซต์/www.terrabkk.com/agent

          นายนพดล ปิยะตระภูมิ ผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) หรือ TPQI กล่าวว่า บันทึกข้อตกลงฉบับนี้ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) จะส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือในการพัฒนามาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ โดยการรับรององค์กรที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะของบุคคลตามมาตรฐานอาชีพ ควบคู่กับการสนับสนุนให้บุคคลสามารถเข้าสู่กระบวนการประเมินสมรรถนะของบุคคลตามมาตรฐานอาชีพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

          นายประวิทย์ อนุศิริ นายกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการยกระดับวิชาชีพ นายหน้าอสังหาฯ ไทยให้เป็นไปตามมาตรฐานการรับรองของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) สนับสนุนให้ผู้ที่ประกอบอาชีพนายหน้าอสังหาฯ ได้เข้าสู่ระบบการประเมินมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ พร้อมเชื่อมโยงฐานข้อมูลคุณวุฒิวิชาชีพนายหน้าอสังหาฯ ลงระบบออนไลน์ผ่านช่องทาง เว็บไซต์ TERRABKK.COM ซึ่งจะทำให้การประกาศเสนอขายทรัพย์มีความน่าเชื่อถือ และเพิ่มช่องทางการขายให้กับนายหน้า อสังหาฯ มืออาชีพมากยิ่งขึ้น

          ด้านนางสาวสุมิตรา วงภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอร์ร่า มีเดีย แอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ TERRABKK.COM กล่าวว่า เว็บไซต์ terrabkk จะเป็นช่องทางบริการด้านอสังหาฯ สำหรับนายหน้าอสังหาฯที่ได้รับการรับรองจาก สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ให้สามารถเข้ามาลงทะเบียนใช้บริการ Web Page Terrabkk ได้ฟรี เพื่อสร้างโปร์ไฟล์บนระบบออนไลน์ เพิ่มความน่าเชื่อถือ ยกระดับมาตรฐานนายหน้าด้วย "เครื่องหมายมืออาชีพ" และนายหน้ามืออาชีพที่ลงทะเบียนในโครงการ จะได้รับสิทธิพิเศษอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย

          สำหรับการใช้งานบนระบบ Web Page Terrabkk แบ่งเป็น 1. Agent Finder หรือฟังก์ชันการใช้งานเพื่อให้ผู้ซื้อ สามารถค้นหานายหน้ามืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งรายทำเล หรือเฉพาะทรัพย์ ได้ตรงความต้องการของลูกค้า ซึ่งฟังก์ชันนี้จะทำให้นายหน้าเข้าใกล้กลุ่มลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้มากขึ้น

          2. Agent Profile : หน้า Profile แนะนำตัวของนายหน้ามืออาชีพ ที่ได้ลงทะเบียนในโครงการบน Web Page Terrabkk ส่วนสำคัญของการสร้างตัวตนในโลกออนไลน์ของนายหน้ามืออาชีพ ให้เข้าถึงผู้ที่กำลังต้องการซื้อ-ขายบ้านได้ง่ายขึ้น อาทิ ข้อมูลส่วนตัว, ความเชี่ยวชาญ, ทรัพย์ที่ประกาศ, รีวิวจากลูกค้าที่เคยรับบริการ และช่องทางการติดต่อ ที่ Terrabkk ได้พัฒนาให้ระบบสื่อสารกับลูกค้าสะดวกมากขึ้น สามารถนัดชมทรัพย์ที่ลูกค้าสนใจได้จากหน้าเว็บไซต์ทันที

          นอกจากนี้ นายหน้ามืออาชีพ จะได้รับ 4 สิทธิพิเศษเพิ่มเติม คือ 1. สมัครสมาชิกฟรี : เฉพาะนายหน้าที่ผ่านการรับรองจาก สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) 2. โฆษณาปักหมุดนายหน้าแนะนำ ฟรี 1 เดือน 3. ลงประกาศ 20 ทรัพย์ ฟรี 3 เดือน และ 4. เข้าร่วมการจัดกิจกรรมของ Terrabkk ฟรี หรือ ราคาพิเศษรอบ VIP

          "TERRABKK มีความตั้งใจในการพัฒนาระบบ เพื่อร่วมส่งเสริมยกระดับวิชาชีพนายหน้าอสังหาฯ ผ่านระบบออนไลน์ ให้ลูกค้ามั่นใจและสามารถตรวจสอบความเชี่ยวชาญและบริการได้ และเพิ่มช่องทางการโปรโมตทรัพย์ ซื้อ-ขาย ในระบบออนไลน์ได้มากขึ้น" นางสาวสุมิตรา กล่าว
ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ