ESTARเผยQ2ยอดขายโตเกือบ3เท่า ลุยเปิด ควินทารา ภูม สุขุมวิท39'ทำเลฮอต
Loading

ESTARเผยQ2ยอดขายโตเกือบ3เท่า ลุยเปิด ควินทารา ภูม สุขุมวิท39 ทำเลฮอต

วันที่ : 7 สิงหาคม 2563
ESTAR โชว์ยอดขาย ไตรมาส 2 กว่า 1200 ล้านบาท
           ESTAR คาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลังฟื้นตัว หลังรัฐบาลคลายล็อกดาวน์มากขึ้น เผยไตรมาส 2 ยอดขายรวมกว่า 1,200 ล้านบาท เติบโตขึ้นเกือบ 3 เท่าเทียบไตรมาสก่อนหน้า เดินหน้าต่อไม่รอแล้ว ยึดทำเลพร้อมพงษ์ผุดคอนโดฯ หรู "ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39" มูลค่า 1,300 ล้านบาท พร้อมจัดแคมเปญ QUINTARA 1 DAY 1 DEAL ราคาเดียว เริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท วันที่ 8 เดือน 8 นี้ จองเริ่มต้นเพียง 888 บาท

          ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า ในภาพรวมเชื่อว่าตลาดได้ผ่านพ้นช่วงต่ำสุดมาแล้ว และภายหลังที่รัฐบาลประกาศผ่อนคลายล็อกดาวน์แล้ว ตลาดอสังหาฯ น่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น สะท้อนจากยอดขายโครงการควินทารา คีเนท รัชดาฯ 12 และโครงการควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 ซึ่งดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังผ่อนปรนฯ โดยในไตรมาส 2 บริษัทมียอดขายรวมทั้งโครงการในกรุงเทพฯและระยองกว่า 1,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสแรกถึงเกือบ 3 เท่า

          "หวังว่าเศรษฐกิจของประเทศ ไทยจะค่อยๆ ฟื้นตัว เพราะในภาคการท่องเที่ยวในประเทศเริ่มขยับและมีการใช้จ่ายมากขึ้นแล้ว สำหรับครึ่งปีหลังนี้เชื่อว่าผู้ประกอบการจะทยอยเปิดตัวโครงการให้เห็นมากกว่าครึ่งปีแรก โดยส่วนใหญ่น่าจะเป็นแนวราบ ซึ่งที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัย 4 ที่สำคัญ จึงเชื่อว่าโครงการที่อยู่ในทำเลดีและราคาไม่แพงผู้บริโภคยังมีความต้องการอยู่ ทางบริษัทได้จัดให้มีโปรโมชันช่วยผ่อนเพื่อแบ่งเบาภาระผู้บริโภคอีกทางหนึ่งด้วย" ดร.ต่อศักดิ์ กล่าว

          ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการ "ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39" (Quintara Phume Sukhumvit 39) นับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 2 ของปี 2563 นี้ โดยโครงการควิน ทารา ภูม สุขุมวิท 39 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 323 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ตั้งอยู่ในซอยพร้อมพงษ์ หรือซอยสุขุมวิท 39 เป็นห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 30-38 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 58-64 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท  มีราคาขายเฉลี่ยของโครงการอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งถือว่าถูกที่สุดในทำเลนี้ เพราะเป็นทำเลยอดนิยมของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

          "พร้อมพงษ์ ถือเป็นทำเลชั้นในของย่านสุขุมวิท เป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดีของกลุ่มตระกูลเก่าแก่หรือผู้ดีเก่า เต็มไปด้วยบ้านหลังใหญ่และต้นไม้ขนาดใหญ่ จึงมีสภาพแวดล้อมที่ดี เงียบ สงบ และนับวันที่ดินจะหายาก จึงคุ้มค่าทั้งการซื้ออยู่อาศัยเองและซื้อไว้ลงทุนปล่อยเช่า" ดร.ต่อศักดิ์ กล่าว

          นอกจากนั้น ยังได้ออกแบบโดยใส่แนวคิดหลีกเลี่ยงการสัมผัสตามวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อโควิด-19 อาทิ การเข้าสู่โครงการด้วยระบบ Face Scan สำหรับผู้พักอาศัยและใช้ QR Code Scan สำหรับผู้มาติดต่อแทนการแลกบัตรกับเจ้าหน้าที่ รปภ. การเปิดประตูแบบใช้อุปกรณ์เท้าเหยียบ เป็นต้น

          ปัจจุบันโครงการควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 ได้เปิดพรีเซลแบบ Online booking 24 ชั่วโมง  ซึ่งลูกค้าสามารถชมห้องตัวอย่างออนไลน์ในรูปแบบ VR 360 องศา (Virtual Reality) ที่บ้านได้ง่ายๆ หรือหากต้องการเดินทางมาชมห้องตัวอย่างจริงที่สำนักงานขายก็อุ่นใจด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข โดยในวันที่ 8 เดือน 8 นี้ บริษัทได้จัดแคมเปญ QUINTARA 1 DAY 1 DEAL ราคาเดียว เริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท และจองเริ่มต้นเพียง 888 บาท นอกจากนั้นยังมีโครงการควินทารา คีเนท รัชดาฯ 12 โครงการควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 โครงการควิน ทารา อาเท่ สุขุมวิท 52 นำเสนอขายในราคาที่คุ้มค่าน่าซื้อมาก
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ