อสังหาฯต่อยอดมาตรการลดค่าโอนโปร ลดเงินสด-ผ่อนนาน ปั๊มยอด Q2
Loading

อสังหาฯ ต่อยอดมาตรการลดค่าโอนโปร ลดเงินสด-ผ่อนนาน ปั๊มยอด Q2

วันที่ : 6 เมษายน 2564
3 อสังหาฯ เดินหน้าอัดเเคมเปญกระตุ้นยอดขาย
          3 แบรนด์ใหญ่อสังหาฯ เดินหน้ากระตุ้นยอดขายไตรมาส 2 เปิดโปรเด็ด พฤกษา คุ้ม จบทุกดีล 3 ฟรี นานสูงสุดถึง 36 เดือน พ่วงส่วนลดเงินสดแต่ละโครงการหวังยอดขาย 5,400 ลบ. คาดรวมครึ่งปีแรกยอดขายทะลุ 10,000 ลบ.มั่นใจทั้งปีตามเป้า 32,000 ลบ. ด้านศุภาลัย ช่วยลูกค้าผ่อนสบายๆ กับ "ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน นาน 24 เดือน กับโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ หนุนรายได้ ค่าย แอล.พี.เอ็น.ฯ อัดโปรโมชัน จอง บ้าน 365 พระราม 3" รับรถหรูป้ายแดง THE NEW BMW 5 SERIES หรือ THE BMW X7 มูลค่าสูงสุดกว่า 6 ล้านบาท

          นายปิยะ ประยงค์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไตรมาสที่ผ่านมาถือว่าบริษัทฯประสบความสำเร็จ จากการเปิดตัวโครงการบ้านหลายแห่ง โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในแต่ละทำเลอย่างดี สะท้อนถึงดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง อาทิ บ้านพฤกษา รังสิต อเวนิว และบ้านพฤกษา ลาดกระบัง ฉลองกรุง ซึ่งทั้ง 2 โครงการสามารถทำยอดขายสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 200% และ 118% ตามลำดับ พร้อมกับมีการเปิดทาวน์โฮมระดับลักชัวรีพาทิโอ รัชโยธิน เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยสามารถปิดการขายในเฟสแรกไปได้อย่างรวดเร็ว ประกอบกับบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย "Pruksa Free Fest" ที่ผ่านมา ช่วยผลักดัน และสร้างยอดขายจากแคมเปญไปได้มากกว่า 1,600 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 5,300 ล้านบาท จึงส่งผลให้ยอดขายในไตรมาส 1 ของบริษัทรวมประมาณ 7,000 ล้านบาท

          สำหรับไตรมาสที่ 2 เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดแคมเปญแรงต่อเนื่อง พฤกษา คุ้ม จบทุกดีล โดยบริษัทฯ ได้คัดเลือกโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพที่หลากหลายมากถึง 131 โครงการ มาให้ลูกค้าได้เลือกสรร โดยลูกค้าที่จองตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2564 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 31 กรกฎาคม 2564 จะได้รับสิทธิพิเศษรับฟรีสูงสุดถึง 3 รายการ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถย้ายเข้าอยู่ได้อย่างรวดเร็ว และลดความกังวลกับภาระต่างๆ ได้นานสูงสุดถึง 3 ปีเลยทีเดียว โดยสิทธิพิเศษที่มอบให้ได้แก่ 1.อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน 2.ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 36 เดือน และ 3. ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์

          นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดเงินสดเพิ่มเติมให้อีก มูลค่ารวมทั้งหมดสูงถึง 48 ล้านบาททีเดียว ทั้งนี้สิทธิรายละเอียดแต่ละโครงการมีความ แตกต่างกัน ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบรายชื่อโครงการที่เข้าร่วมหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ pruksa.com หรือ โทร. 1739 แคมเปญที่จัดขึ้นครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่อยากมีบ้าน เพราะเป็นการมอบส่วนลด ที่ให้มากกว่าครั้งไหนๆ พร้อมกันนี้นอกจากจะได้รับสิทธิจากแคมเปญที่พฤกษามอบให้แล้ว ลูกค้าจะยังได้รับการสนับสนุนค่าใช้จากมาตรการรัฐ และอัตราดอกเบี้ยต่ำซึ่งเอื้อต่อการซื้ออสังหาฯ ด้วย

          โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายจากรายการส่งเสริมการขาย พฤกษา คุ้ม จบทุกดีล ไว้ที่ 5,400 ล้านบาท จึงคาดว่ารายการส่งเสริมการขาย พฤกษา คุ้ม จบทุกดีล จะช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และจะช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาส 2/2564 นี้และทำให้ยอดขายทั้งปีที่บริษัทฯ ตั้งไว้ที่ 32,000 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมาย

          บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมส่งโปรฯ แรง! อีกครั้งในแคมเปญ ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน ศุภาลัยผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน (2 ปี) โดยเชื่อว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น (ธ.กรุงเทพ ธ.ออมสิน และ ธ.กรุงไทย) กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ และธนาคารกำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. -30 มิ.ย. 64 นี้

          บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ส่งมอบเอกสิทธิ์พิเศษแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ ภายใต้แนวคิดโครงการ Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันกับทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยจริง พบกับข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ที่จองซื้อ บ้าน 365 พระราม 3 (BAAN 365 RAMA III) ภายในเดือนเมษายนนี้ ได้ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของโครงการบ้านหรูพร้อมอยู่ ใจกลางเมืองจองบ้านวันนี้ พร้อมรับรถหรูป้ายแดงTHE NEW BMW 5 SERIES หรือ THE BMW X7 มูลค่าสูงสุดกว่า 6 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2564

          สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ในตลาดกลุ่มพรีเมียม เพื่อต้องการมอบสิ่งพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของโครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมือง โดยบ้านเดี่ยว จะมีรูปแบบ 3 ชั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตารางเมตร ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 520 ตารางเมตร เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยบ้านเดี่ยวทุกหลังมีลิฟต์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นที่ 25-110 ล้านบาท
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ