WORLDปลื้ม! เดอะซิติ้ หาดใหญ่กระแสแรง ลูกค้าชาวไทย-ต่างชาติ แห่จองซื้อเพียบ
Loading

WORLDปลื้ม! เดอะซิติ้ หาดใหญ่กระแสแรง ลูกค้าชาวไทย-ต่างชาติ แห่จองซื้อเพียบ

วันที่ : 30 เมษายน 2564
คอนโดมิเนียม "เดอะ ซิติ้ หาดใหญ่" โกยยอดขาย ลูกค้าไทย - ต่างชาติ ตอบรับจำนวนมาก

          ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WORLD) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า บริษัทฯอยู่ระหว่างเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะ ซิติ้ หาดใหญ่" โครงการพร้อมอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด "การใช้ชีวิตคนเมือง เชื่อมต่อกับทุกรูปแบบการเดินทางที่สะดวกสบาย" มูลค่าโครงการกว่า 580 ล้านบาท ภายใต้จุดเด่น ติดถนนกาญจนวนิช เดินทางเพียง 15 นาที จากสนามบินหาดใหญ่ และ 45 นาที จากด่านนอก อ.สะเดา ใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.หาดใหญ่) และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ในอนาคตมีรถไฟฟ้า (Monorail) ผ่านหน้าโครงการ ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล, แม็คโคร, โฮมโปร สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และระบบรักษาความปลอดภัย

          ทั้งนี้ "โครงการ เดอะ ซิตี้ หาดใหญ่" ถือเป็นคอนโดฯที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ด้วยรูปแบบการออกแบบที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการผู้อยู่อาศัย ดีไซน์กว้างขวาง มีห้อง 3 ขนาดให้เลือก เริ่มจาก ขนาด 50 ตร.ม. เพิ่มจำนวนเป็น 2 ห้องนอน เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยที่เป็นครอบครัว ภายในห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง ขนาด 32 ตร.ม. และ 30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1,570,000 บาท เนื้อที่โครงการประมาณ 3.2 ไร่ จำนวนรวม 312 ห้อง มีทั้งหมด 4 อาคาร 7 ชั้น อาคารละ 78 ยูนิต

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WORLD กล่าวอีกว่า "โครงการเดอะ ซิตี้ หาดใหญ่" มี 2 โครงการ ประกอบด้วย โครงการเดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ 1 ดำเนินการโดย บริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีอาคาร 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร 1 มีจำนวน 78 ยูนิต ผ่านมาโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้วจำนวน 27 ยูนิต คงเหลือจำนวน 51 ยูนิต และอีก 1 อาคาร มีจำนวน 78 ยูนิต ก่อสร้างอาคารเสร็จเรียบร้อย และโครงการเดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ 2 ดำเนินการโดยบริษัท เวิลด์ พร็อพเพอร์ตี้แอนด์แอสเซท จำกัด เป็นบริษัทย่อยซึ่งบริษัทถือหุ้น 100% มี 2 อาคาร โดยมีจำนวนห้องชุดอาคารละ 78 ยูนิต ทั้ง 2 อาคารก่อสร้างเสร็จเรียบร้อย และเริ่มเปิดพรีเซลในวันที่ 1 เม.ย.2564 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเหมาะทั้งในส่วนของการอยู่อาศัย และการลงทุน ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรของกลุ่มบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง