LPNฝ่าโควิดผุด2โครงการใหม่กว่า5.5พันล.คอนโดฯ-บ้านหรูดันยอดขายQ2ทะลุ3พันล. 
Loading

LPNฝ่าโควิดผุด2โครงการใหม่กว่า5.5พันล.คอนโดฯ-บ้านหรูดันยอดขายQ2ทะลุ3พันล. 

วันที่ : 8 มิถุนายน 2564
LPN รุกเปิดคอนโด-บ้านหรู 2 โครงการ ไตรมาส 2 / 64 มูลค่าโครงการรวม 5,500 ล้านบาท
          LPN สวนกระแสโควิดเดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ไตรมาส 2 ทั้งคอนโดมิเนียม และบ้านระดับ Premium มูลค่า 5,500 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Balance is More" คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือก และ "Simply Luxury" บ้านอยู่อาศัยที่มีความเรียบหรู สง่างาม เป็นส่วนตัว เชื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสองของปี 2564 ทะลุ 3,000 ล้านบาท

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า LPN ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จะยังคงมีอยู่ โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการใน 2 ทำเล ย่านจรัญสนิทวงศ์-สามแยกไฟฉายและแจ้งวัฒนะ ในไตรมาสสองของปี 2564 มูลค่าโครงการรวม 5,500 ล้านบาท

          โครงการแรกที่เปิดตัวเป็นโครงการคอนโดมิเนียม "ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ-ไฟฉาย" มูลค่า 3.000 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 3 อาคาร บนทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพในย่านฝั่งธนบุรี ที่ สามารถเดินทางเข้า-ออกสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีจรัญฯ 13 และสถานีไฟฉาย ออกแบบภายใต้แนวคิด "Balance is More: การใช้ชีวิตที่มากกว่า" อย่าง "พอดี" กับการอยู่อาศัยในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ห้องละ 1.5 ล้านบาท โดยเปิดตัวในเฟสแรก มูลค่า 960 ล้านบาท

          "ทำเล จรัญฯ-ไฟฉาย เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่มีศักยภาพของฝั่งธน เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก เป็นทำเลที่ยังมีความต้องการของตลาด จากผลการสำรวจพบว่า ทำเล "จรัญสนิทวงศ์" มีจำนวนอาคารชุดเหลือชายเพียง 965 หน่วย มีอัตราการขายเฉลี่ย 5% ต่อเดือน โดยมีระดับราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 89,700 บาทต่อตารางเมตร โดยในปีที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมในย่านจรัญฯ มีอัตราผลตอบแทน จากการลงทุน จากการซื้อมาและขายออกไป เฉลียอยู่ที่ 8% ต่อปี ในขณะที่ผู้บริโภคในทำเลนี้มีกำลังซื้อสูง ทำให้ LPN ตั้ดสินใจเปิดตัวโครงการใหม่ ในระดับราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าสามารถมีโอกาสมีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้น"

          และปลายเดือนมิถุนายน 2564 LPN มีแผนเปิดตัวโครงการ "บ้าน 365 เมืองทอง" มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ที่ระดับราคาเริ่มต้นที่  9-19 ล้านบาท "บ้าน 365 เมืองทอง" เป็นบ้านในระดับ Premium บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองทองธานี ติดทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก "Simple Luxury" เรียบหรู สง่างาม เป็นส่วนตัว ผสมผสานการออกแบบของสถาปัตยุกกรรมสไตล์ Modern บนการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle การใช้ชีวิต ใน Concept "A Place of My Crafted Life" ประกอบด้วยทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น บ้านแฝดสูง 3 ชั้น และโฮมออฟฟิศสูง 4 ชั้น รวมทั้งสิน 190 หลัง

          "ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะยังคงมีอยู่ พร้อมด้วยมาตรการการดูแลผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการรวมถึงการเยี่ยมชมโครงการโดยใช้ Virtual Visit ที่ลูกค้าสามารถขอชมห้องตัวอย่างออนไลน์เพื่อการตัดสินใจเบื้องต้นได้ ทำให้บริษัทมีความมั่นใจเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในไตรมาสสองของปี โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างยอดขายไม่น้อยกว่า 3,000 ล้านบาท ในไตรมาสสองของปี 2564 ซึ่งเป็นส่วน หนึ่งของเป้าหมายยอดขาย 10,000 ล้านบาทในปี 2564 นี้ และในช่วงไตรมาสสามของปี 2564 เรามีแผนที่จะเปิดโครงการบ้านพักอาศัยอย่างต่อเนื่องในอีกหลายุทำเล อาทิ ลาดพร้าว 101 และ บางบัวทอง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค"
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ