ดี-แลนด์กรุ๊ป บุกธุรกิจรับสร้างบ้าน เจาะตลาด4-8ล้านลูกค้าสมุทรสาคร
Loading

ดี-แลนด์กรุ๊ป บุกธุรกิจรับสร้างบ้าน เจาะตลาด4-8ล้านลูกค้าสมุทรสาคร

วันที่ : 29 กรกฎาคม 2564
เเตกไลน์สู่ธุรกิจรับสร้างบ้านเต็มรูปแบบ ตั้งเป้าปี 64 ส่ง 5 แบบบ้านเจาะกำลังซื้อสร้างบ้านเองราคา 4-8 ล้าน พื้นที่ใช้สอย 222-446 ตารางเมตร
           "ดี-แลนด์ กรุ๊ป" ปรับพอร์ตรายได้รับมือสถานการณ์โควิดสมุทรสาคร ต่อยอดจุดแข็งประสบการณ์จัดสรร 20 ปีแตกไลน์บุกธุรกิจรับสร้างบ้าน ตั้งเป้าปี'64 ส่ง 5 แบบบ้านเจาะกำลังซื้อสร้างบ้านเองราคา 4-8 ล้าน พื้นที่ใช้สอย 222-446 ตารางเมตร ช่วงเปิดตัวส่งบริการออกแบบบ้านฟรีมัดใจลูกค้า

          นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความชำนาญพื้นที่สมุทรสาครโดยมีประสบการณ์พัฒนาโครงการ ไม่ต่ำกว่า 20 ปี ล่าสุด สถานการณ์โควิดที่มีผลกระทบต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ แต่บริษัทมองเห็นโอกาสในการลงทุนธุรกิจรับสร้างบ้าน เนื่องจากสำรวจพบว่า มีดีมานด์สร้างบ้านบนที่ดินตัวเองอีกจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าสร้างบ้านหรูราคาหลังละ 4-8 ล้านบาท

          ทั้งนี้ การเปิดตัวเข้าสู่ธุรกิจรับสร้างบ้านเต็มรูปแบบของดี-แลนด์ กรุ๊ป เป็นกลยุทธ์แตกไลน์ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย โดยมีจุดได้เปรียบที่บริษัทมีความชำนาญในตลาดบ้านพรีเมี่ยมอยู่แล้ว ทำให้เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน โดยมีการนำแบบบ้านยอดนิยมในโครงการของดี-แลนด์ มานำเสนอให้กับลูกค้ารับสร้างบ้าน ภายใต้แนวคิด "สร้างบ้านคุณภาพ เพื่อคนสมุทรสาคร โดยคนสมุทรสาคร"

          บิสซิเนสโมเดลตั้งเป้ามีรายได้จากธุรกิจรับสร้างบ้านภายในปี 2566 จำนวน 100 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 10% ของรายได้รวมทั้งบริษัท ในอนาคตต้องการ เพิ่มสัดส่วนรายได้รับสร้างบ้านเป็น 20% ของรายได้รวมภายใน 5 ปี (2564-2568)

          "ประสบการณ์ของดี-แลนด์ กรุ๊ป จะเป็น ตัวหนุนหลังแบรนด์ในธุรกิจรับสร้างบ้าน และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี นอกจากพัฒนาโครงการแล้ว เรามีบริการหลังการขายที่มั่นใจว่าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผ่านทีมงาน น้องอบอุ่น ดังนั้นเราจึงเป็นบริษัทพัฒนา ที่ดินที่ทำธุรกิจครบวงจรด้านที่อยู่อาศัย"

          นายศิริพงษ์กล่าวว่า แผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง 2564 การก่อสร้างและออกแบบใช้ระบบเดียวกันกับการสร้างบ้านหรูโครงการในเครือ โดยเตรียมบ้านต้นแบบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีการรีดีไซน์ ให้ทันสมัยจำนวน 5 แบบบ้านรองรับลูกค้าครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 222-266-346-369 และ 446 ตารางเมตร ราคาหลังละ 4-8 ล้านบาท

          "ทั้ง 5 แบบบ้านเรามีบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าได้เข้าชมเพื่อสัมผัสฟังก์ชั่นใช้สอยของจริง นอกจากนี้มีบริการรับออกแบบ บริการให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายโดยทีมสถาปนิกและวิศวกรของดี-แลนด์ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเจาะกำลังซื้อระดับกลาง-บน มีไลฟ์สไตล์สร้างบ้านในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โดยพื้นที่การตลาดรองรับได้ทั้งในสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง" นายศิริพงษ์กล่าว

          อนึ่ง บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด มีประสบการณ์พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแฝดไม่ต่ำกว่า 25 ปี มีการขยายการลงทุนพัฒนาโครงการโดยแตกไลน์ทำเลครอบคลุมในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2-สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมิวนิตี้มอลล์ "พอร์โต้ ชิโน่" และจุดแวะพักครบวงจร "พอร์โต้ โก" ภายใต้แบรนด์ "บ้านดี-วิลลาเรส-เดอะพราว" ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี