เอพี กางแผนลงทุนหัวเมืองใหญ่ ผุด อภิทาวน์ อุบลราชธานี เริ่ม2.79-6ล.
Loading

เอพี กางแผนลงทุนหัวเมืองใหญ่ ผุด อภิทาวน์ อุบลราชธานี เริ่ม2.79-6ล.

วันที่ : 15 มีนาคม 2566
AP ระบุว่า มองเห็นโอกาสขยายฐานลูกค้าในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ รับเศรษฐกิจฟื้นตัว การขยายตัวของหัวเมืองดีต่อเนื่อง และกำลังซื้อลูกค้าเรียลดีมานด์คนในพื้นที่ ที่แข็งแกร่งและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ ดีมานด์อสังหาฯ ต่างจังหวัดปรับตัวเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน
          เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าขยายตลาดภูมิภาค บุกหัวเมืองใหญ่ 5 จังหวัดใหม่ มูลค่า 4,000 ล้านบาท เติบโตก้าวกระโดด95% สะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้าหลังยอดขายพุ่ง 2,700 ล้านบาท พร้อมประเดิม Q1/66 ส่ง อภิทาวน์ อุบลราชธานี เปิด 5 แบบบ้านใหม่ บ้านเดี่ยวใหญ่ฟังก์ชันครบที่สุดรับดีมานด์คนรุ่นใหม่เริ่ม 2.79-6 ล้านบาท

          นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอพีฯ มองเห็นโอกาสขยายฐานลูกค้าในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ รับเศรษฐกิจฟื้นตัว การขยายตัวของหัวเมืองดีต่อเนื่อง และกำลังซื้อลูกค้าเรียลดีมานด์คนในพื้นที่ ที่แข็งแกร่งและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ ดีมานด์อสังหาฯ ต่างจังหวัดปรับตัวเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน

          โดยเอพีพร้อมเดินหน้าแผนลงทุนขยายขอบเขตการพัฒนาโครงการ นำแบรนด์ "อภิทาวน์" (APITOWN) เข้าเจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่อย่างดุดันตลอดทั้งปี ผ่านการพัฒนาโปรดักต์แบบบ้านดีไซน์ใหม่ๆ ที่จะเป็นตัวเลือกแรกในการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ ในปีนี้จะบุกเปิดตลาดใหม่เพิ่มอีก 5 จังหวัด มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท นำร่อง 3 จังหวัดแรก ได้แก่ อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี และนครปฐม ซึ่งจะทำให้เอพีมีพอร์ตสินค้าโครงการต่างจังหวัดเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 95% 

          "ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โครงการแบรนด์ "อภิทาวน์" ประสบความสำเร็จในการเปิดขายที่อยู่อาศัยในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ภายใต้แนวทางการพัฒนา "มาสเตอร์แพลนการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด" ผ่านจุดขายการนำเสนอโมเดลบ้านในรูปแบบมิกซ์โปรดักต์ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ๆ ในทำเลที่ตั้งศักยภาพที่ดีที่สุดในแต่ละจังหวัด เจาะลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ในเซกเมนต์กลางถึงบน ที่มองหาบ้านหลังใหม่ที่แตกต่าง ในระดับราคา 1.99-8 ล้านบาท ซึ่งเอพีได้รับความเชื่อมั่นและการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าใน 7 จังหวัดแรกที่ทำการเปิดขาย ได้แก่ นครศรีธรรมราช, ระยอง, ขอนแก่น, เชียงราย, อยุธยา, ฉะเชิงเทรา และอุดรธานี โดยล่าสุดมียอดขายรวมทุกโครงการอยู่ที่ 2,700 ล้านบาท"

          สำหรับไตรมาสแรกนี้ เอพีฯจะเปิดขายโครงการ อภิทาวน์ อุบลราชธานี มูลค่าโครงการ 660 ล้านบาท เนื่องจากจ.อุบลราชธานี เป็นหนึ่งในหัวเมืองหลักภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีการลงทุนจากภาครัฐ และภาคเอกชนอย่าง ต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นจังหวัดที่มีจุดผ่านแดนที่สำคัญ ดังนั้น เพื่อรองรับดีมานด์ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง เอพีจึง เปิดขาย อภิทาวน์ อุบลราชธานี ซึ่งเป็นครั้งแรกของการเผยโฉมบ้านที่เข้าใจชีวิต ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด 5 รูปแบบ

          "อภิทาวน์ อุบลราชธานี ตั้งอยู่บนถนนแจ้งสนิท อ.เมือง ใกล้เซ็นทรัล และศูนย์การค้าอุบลสแควร์ เพียง 10 นาที เนื้อที่ 37 ไร่ จำนวน 168 ยูนิต นำเสนอบ้านเดี่ยวหรูสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ 5 รูปแบบ หน้ากว้างสูงสุด 12.6 เมตร บนที่ดิน 50-96 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154-225 ตารางเมตร พร้อมตอบรับการใช้ชีวิตจริงของคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ครอบครัวเดี่ยวถึงครอบครัวขยาย ด้วยสเปซฟังก์ชันสูงสุด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น"