SAM จัดประมูลบ้านมือสอง
Loading

SAM จัดประมูลบ้านมือสอง

วันที่ : 13 พฤศจิกายน 2566
SAM เร่งระบายทรัพย์ก่อนสิ้นปี จัดประมูลบ้านมือสองหลายทำเลมูลค่ารวมเกือบ 600 ล้านบาท พร้อมแคมเปญลดราคาพิเศษและโปรโมชันมากมายสำหรับผู้ที่มองหาบ้านและนักลงทุน นัดวันประมูล 17 พ.ย. และ 1 ธ.ค.นี้
       
        นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท หรือ SAM กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ SAM ยังคงเดินหน้าใช้กลยุทธ์จัดประมูลอสังหาริมทรัพย์มือสองหรือทรัพย์สินรอการ ขาย (NPA) ในทำเลดีทั่วไทย ทั้งที่เป็นเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ อะพาร์ตเมนต์ โรงแรม รีสอร์ต โรงงาน/โกดัง โชว์รูม ฯลฯ และก่อนสิ้นปีนี้มีโปรแกรมจัดประมูลทรัพย์ทั้งหมด 36 รายการ รวมมูลค่า 583 ล้านบาท ในวันที่ 17 พ.ย. และ 1 ธ.ค.

          ในการประมูลนี้ SAM ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจประมูลซื้อที่อยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน เช่น "SAM ฟรี ค่าโอนไม่อั้น" สำหรับผู้ซื้อทรัพย์ทุกรายการ ทุกราคา และ "SAM Family Plus" สมนาคุณลูกค้าเก่าที่จะซื้อทรัพย์เพิ่มจะได้รับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท รวมทั้ง "สินเชื่อบ้าน บสส. (SAM) by GHB" โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์และอัตราดอกเบี้ยพิเศษในการขอสินเชื่อผ่านธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อม Gift Voucher "ได้ให้เลย" สูงสุด 3,000 บาท

          สำหรับตัวอย่างทรัพย์ที่จะนำออกประมูลที่น่าสนใจได้แก่ บ้านเดี่ยวเนื้อที่ 102.4 ตร.ว. ในโครงการฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญา อินทรา ถนนปัญญาอินทรา กรุงเทพมหานคร ใกล้ซาฟารีเวิลด์ ที่ตลาดนัดสี่แยกพระพรหม คลองสอง สำนักงานเขตคลองสามวา ราคาพิเศษจาก 7.8 ล้านบาท ลดเหลือ 7.41 ล้านบาท, ที่ดินเปล่าเนื้อที่ 347 ตร.ว. ถ.พุทธมณฑล สาย 4 เขตทวีวัฒนา ใกล้โรงเรียนทีปังกรณ์วิทยาพัฒน์ ตลาดสดศรีสวัสดิ์สาย 4 จากราคา 8.28 ล้านบาท พิเศษเริ่มต้นที่ 7.41 ล้านบาท, บ้านเดี่ยว ในโครงการเศรษฐสิริ วัชรพล Series Thai เนื้อที่ 74.4 ตร.ว. ถนนสุขาภิบาล 5 กรุงเทพมหานคร ใกล้ทางด่วน ใกล้สำนักงานเขตสายไหมและตลาดออเงิน จากราคา 9.21 ล้านบาท พิเศษเริ่มต้นที่ 8.73 ล้านบาท

          บ้านเดี่ยวในต่างจังหวัด ได้แก่ โครงการจัดสรรเนื้อที่ 1 งาน 68.9 ตร.ว. ถนนเทพกระษัตรี (ทล.402) อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ใกล้สี่แยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกลางและโรงเรียนศรีสุนทร อยู่ในย่านที่อยู่อาศัย สาธารณูปโภค ครบครัน การคมนาคมสะดวก จากราคา 7.97 ล้านบาท พิเศษเริ่มต้นประมูลที่ 7.55 ล้านบาท

          นอกจากนี้ยังมีอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นหน้ากว้าง 4เมตร เนื้อที่ 30.8 ตร.ว. ติดถนนสุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง) สมุทรปราการ ใกล้โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูวส์ โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา จากราคา 7.15 ล้านบาท พิเศษเริ่มต้นที่ 6.79 ล้านบาท,โรงงาน/โกดัง เนื้อที่ 10 ไร่ 240 ตร.ว. ถนนพนมสารคาม ปราจีนบุรี (ทล.319) ต.บ้านช่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและเกษตรกรรม การคมนาคมสะดวก ใกล้เทศบาลตำบลบ้านซ่องวัดหนองหว้า และวัดธารพูด ราคาเริ่มต้น 12.77 ล้านบาท

          ส่วน โรงงาน/โกดัง ที่น่าสนใจ เช่น โรงงานโกดังเนื้อที่ ไร่ 34 ตร.ว. ที่ถนนจันทน์ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ทรัพย์ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม ใกล้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ โรงพยาบาลบางรัก สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ห้างแม็คโครสาทร และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ราคาเริ่มต้น 57.8 ล้านบาท
 
ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ