SPALI บุกแนวราบเมืองรองที่จันทบุรี ผุดโครงการ539ล้าน 
Loading

SPALI บุกแนวราบเมืองรองที่จันทบุรี ผุดโครงการ539ล้าน 

วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2566
ศุภาลัย บุกตลาดแนวราบจังหวัดใหม่ จันทบุรี เปิดตัวโครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ จันทบุรี มูลค่ากว่า 539 ล้านบาท ตีตลาดอสังหาฯ เมืองรอง ในราคาเพียง 3.59 ล้านบาท/ยูนิต
         นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า จันทบุรี เป็นจังหวัดใหม่ที่มีศักยภาพของการเติบโต ด้านเศรษฐกิจ การเกษตร และการท่องเที่ยว ถูกยกให้เป็นเมืองรอง ที่สำคัญของภาคตะวันออก ยังถูกขนานนาม “เมืองแห่งพลอย เมืองแห่งผลไม้” และยังเป็นที่ตั้งของโครงการมิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดของภาคนี้ นอกจากนี้ จันทบุรียังเชื่อมต่อกับเขตพื้นที่เศรษฐกิจ EEC (ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา) และยังสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 3-4 ชั่วโมง ทำให้จันทบุรี เป็นจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรองยอดนิยม โดดเด่นทั้งภาคเกษตรกรและอุตสาหกรรมอัญมณี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัดโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          ดังนั้น จึงส่งผลให้คนในพื้นที่มีศักยภาพจับจ่ายใช้สอย เกิดความต้องการสินค้าที่ตอบสนองด้านปัจจัย 4 โดยเฉพาะความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่ของคนในพื้นที่ ที่ต้องการขยายครอบครัว มองหาบ้านที่มีพื้นที่กว้าง ฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัย ส่วนกลางครบครัน และมีระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งบริษัทก็พร้อมส่งโครงการแนวราบ สร้างความเชื่อมั่นด้วย Economy of Scale พร้อมขยายอาณาจักร บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ครอบคลุมกระจายทุกพื้นที่ หนุนความต้องการภายในจังหวัด

          โดยล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ จันทบุรี มูลค่าโครงการกว่า 539 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ “Tropical Series” บนพื้นที่โครงการ 21 ไร่ จำนวน 109 แปลง มี 5 แบบบ้านเดี่ยวให้เลือก ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 153-216 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ และ 2-3 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท อีกทั้ง ยังมีบ้านแฝดแบบใหม่ “ศุภชานนท์” ปรับโฉมเพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ ในราคาเพียง 3.59 ล้านบาท

          สำหรับภายในโครงการยังเติมเต็มทุกความอบอุ่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ อาคารสโมสร พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ เพื่อรองรับทุกกิจกรรม และการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์ ใช้ชีวิตได้เต็มที่อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ ตลอด 24 ชั่วโมงและเข้า-ออกโครงการด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียน (Visitor Management System)