ริสแลนด์ฯ เผย9เดือนขาย83% ส่งแคมเปญใหม่ปลุกตลาดQ4
Loading

ริสแลนด์ฯ เผย9เดือนขาย83% ส่งแคมเปญใหม่ปลุกตลาดQ4

วันที่ : 19 ตุลาคม 2564
Q4 ตลาดอสังหาฯฟื้น อัดเเคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อ
           "ริสแลนด์" เผยผลการดำเนินงาน 9 เดือนโกยยอดขาย 6,260 ล้านบาท แตะ 83% ของเป้าปี64 พร้อมเดินหน้าจัดแคมเปญ "Big Boom End Year Sales" ปลุกตลาดไตรมาส 4 เสิร์ฟส่วนลดพิเศษแบบดับเบิลสูงสุด 3.5 ล้านบาท

          ดร.จาง เหลียงกัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริสแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในช่วง 9 เดือนแรก (ม.ค.- ก.ย.) โดยสามารถสร้างยอดขายรวม 6,260 ล้านบาท คิดเป็น 83% ของเป้าหมายทั้งปีที่ตั้งไว้ที่ 7,500 ล้านบาท และเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มียอดขาย 4,875 ล้านบาทกว่า 22% โดยมีสาเหตุซึ่งเป็นผลบวกจากการพัฒนาโครงการใหม่ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำเลที่มีศักยภาพและเชื่อมต่อกับเมือง ทำให้การเดินทางไปพื้นที่ต่างๆ เป็นไปได้อย่างสะดวก รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งภายในและภายนอกโครงการ พร้อมด้วยการบริการด้านต่างๆ ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิต

          ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นตลาดในไตรมาส 4 ทาง ริสแลนด์ได้จัดแคมเปญ Big Boom End Year Sales เป็นซีรีส์ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม โดยจะมอบส่วนลดพิเศษแบบดับเบิลสูงสุดถึง 3.5 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันอีกมากมายกับทั้ง 7 โครงการของริสแลนด์ ได้แก่ คอนโดมิเนียมโครงการอาร์ติซาน รัชดาฯ, คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี, คลาวด์ สุขุมวิท 23, เดอะ ลิฟวิน เพชรเกษม, สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64, เดอะ ลิฟวิน รามคำแหง และบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดโครงการ เลคซีรีน พระราม 2 และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการจองออนไลน์ผ่าน www.risland.co.th จะได้รับบัตรของขวัญเพิ่มเติมมูลค่า 10,000 บาท และ 20,000 บาท

          ดร.จาง กล่าวว่า ล่าสุด ริสแลนด์ได้เสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/64 เมื่อวันที่ 28-30 ก.ย. โดยเป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ซึ่งมีหุ้นกู้รุ่นอายุ 2 ปี 20 วัน และรุ่นอายุ 3 ปี มีอัตราดอกเบี้ย 4.00% และ 4.75% ต่อปีตามลำดับ จำนวนหุ้นกู้ที่เสนอขายมูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มนักลงทุนรายใหญ่ ซึ่งได้รับการตอบรับ เกินคาด เพราะสามารถขายหมดตั้งแต่วันแรกที่ เปิดจอง

          "ผลตอบรับจากการเสนอขายหุ้นกู้ใน ครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อหุ้นกู้ของเราที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ AA(tha) แนวโน้มอันดับเครดิต Stable จากบริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด และมีความมั่นใจต่อริสแลนด์ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งมีความสามารถในการรักษาอัตราการเติบโตได้อย่างสม่ำเสมอ โดยเงินทุนที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้จะนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ และเป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียนในการเสริมศักยภาพธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่ Big Movement สเตปถัดไปในอนาคต" ดร.จางกล่าว
          "แอสทิน เอสเตท" ผุดทาวน์โฮม-โฮมออฟฟิศเกือบพัน ลบ.

          นายพรชัย กฤษฎาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 เริ่มกลับมาคึกคักยิ่งขึ้น ตามความเชื่อมั่นของผู้ซื้อบ้านที่เริ่มกลับมา ภายหลังจากตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่และผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 เริ่มลดลงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นมา ตลอดจนถึงภาคเอกชนเริ่มส่งสัญญาณการเดินหน้าลุยธุรกิจ และเริ่มกลับมาเปิดให้ทำงานที่ออฟฟิศ สอดรับกับภาครัฐที่เริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์รอบล่าสุด รวมถึงแผนการเปิด "กรุงเทพแซนด์ บ็อกซ์" ต้อนรับนักท่องเที่ยวจาก 10 ประเทศ เข้ามาโดยไม่ต้องกักตัวในวันที่ 1 พ.ย. 64 นี้

          ดังนั้น ตามแผนกลยุทธ์ในช่วงโค้งท้ายของปี 2564 แอสทิน เอสเตท ยังคงเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ตามแผน 1 โครงการ มูลค่า 900 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ "เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34" ลักชัวรีทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ใจกลางเมืองพระราม 3 อยู่ห่างเพียง 950 เมตร จากเซ็นทรัล พระราม 3 ซึ่งโครงการยังมอบความเป็นเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวระดับ Exclusive เพียง 32 ครอบครัว ราคาเริ่ม 20.9 -26 ล้านบาท
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ